Khủng hoảng truyền thông trực tuyến cho doanh nghiệp và cá nhân

(0 lượt đánh giá khóa học)
Nguyễn Phan Anh

Tổng quan

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, truyền thông trở nên ngày càng đáng sợ; Thông tin dù tốt hay xấu cũng được lan truyền nhanh chóng hơn bao giờ hết. Là một nhân viên PR thì: Xử lý khủng hoảng truyền thông trực tuyến là một công việc không thể thiếu. Điều gì sẽ xảy ra nếu: Sau một đêm, danh tiếng của thương hiệu mà bạn tốn công xây dựng tự dung biến mất vì: Những thông tin bất lợi được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Do đó, quản lý khủng hoảng truyền thông ngày càng trở nên quan trọng thách thức cho người làm PR. Nhưng làm thế nào để thực hiện xử lý cuộc khủng hoảng này khi nó ập tới? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp cũng như các bước xử lý khủng hoảng truyền thông trực tuyến chuyên nghiệp.
Yêu cầu của khóa học
- Có laptop/ smart phone + kết nối internet
- Môi trường học tập yên tĩnh.
- Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.
Lợi ích từ khóa học
- Cung cấp những kiến thức và kỹ năng thực tế cho lãnh đạo; Cán bộ truyền thông của các cơ quan, doanh nghiệp về: Xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Nhận biết các nguyên nhân có thể xảy ra cơn khủng hoảng. Từ đó đề ra các giải pháp ngăn ngừa, phòng tránh nguy cơ có thể xảy ra khủng hoảng truyền thông trực tuyến.
- Nếu doanh nghiệp bị xảy ra khủng hoảng: Giúp doanh nghiệp biết tìm kiếm các giải pháp nhanh chóng, hiệu quả; Giảm thiểu thiệt hại cho doanh nghiệp. Các giải pháp bao gồm: Giải pháp công nghệ; Giải pháp truyền thông nội bộ; Giải pháp pháp lý; Giải pháp truyền thông đối ngoại.
- Nắm bắt được các nguy cơ của khủng hoảng truyền thông trực tuyến.
- Dự báo được đường đi của cơn bão khủng hoảng truyền thông trực tuyến.
- Biết được nguyên nhân khủng hoảng xảy ra.
- Cách nhân diện khủng hoảng.
- Nắm được các bước trong quy trình xử lý khủng hoảng.
- Cách làm việc với truyền thông và xử lý hậu quả khủng hoảng
- Học tập cách xử lý khủng hoảng từ những case-studies kinh điển…
Đối tượng mục tiêu
- Chủ doanh nghiệp.
- Các chức doanh Giám đốc; Phó giám đốc doanh nghiệp; Chủ thương hiệu; Các giám đốc/ Phó giám đốc Thương hiệu.
- Nhân viên PR, nhân viên Marketing.
- Cá nhân, tổ chức đang muốn ” Vực dậy” thương hiệu cá nhân/ doanh nghiệp.
- Các Start- up….
Giáo trình
Giáo trình
  • Bài 1
    Giới thiệu khóa học
    09:57
  • Bài 2
    Khủng hoảng truyền thông là gì
    07:15
  • Bài 3
    Cách nhận diện khủng hoảng truyền thông
    16:50
  • Bài 4
    Đặc điểm của khủng hoảng truyền thông
    07:24
  • Bài 5
    Các nguyên nhân dẫn tới khủng hoảng truyền thông
    08:30
  • Bài 6
    5 cấp độ của khủng hoảng truyền thông
    10:15
  • Bài 7
    Hậu quả của khủng khoản truyền thông
    10:00
  • Bài 8
    Cách trả lời truyền thông báo chí khi xảy ra khủng hoảng truyền thông (phần 1)
    04:54
  • Bài 9
    Cách trả lời truyền thông báo chí khi xảy ra khủng hoảng truyền thông (phần 2)
    06:08
  • Bài 10
    Đối diện với cơ quan ngôn luận, truyền thông như thế nào (phần 1)
    05:35
  • Bài 11
    Đối diện với cơ quan ngôn luận, truyền thông như thế nào (phần 2)
    06:08
  • Bài 12
    Giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông - truyền thông đối ngoại
    17:01
  • Bài 13
    Giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông - giải pháp công nghệ
    08:51
  • Bài 14
    Giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông - giải pháp pháp lý
    08:54
  • Bài 15
    Giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông - truyền thông nội bộ
    07:32
Phần 2 - Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông
  • Bài 16
    Các bước xử lý
    05:38
  • Bài 17
    Nguy cơ xảy ra khủng hoảng
    04:22
  • Bài 18
    Công cụ xử lý khủng hoảng
    04:35
  • Bài 19
    Thu thập thông tin
    05:28
  • Bài 20
    Giải pháp xử lý
    05:12
  • Bài 21
    Thiết lập hành lang bảo vệ
    05:02
  • Bài 22
    Kỹ năng trả lời phỏng vấn báo chí
    05:21
  • Bài 23
    Kỹ năng kiểm soát đám đông và xử lý tình huống trong khủng hoảng truyền thông
    04:29
Phần 3 - Khắc phục hậu quả
  • Bài 24
    Khắc phục hậu quả sau khủng hoảng truyền thông xảy ra
    08:46
  • Bài 25
    Kinh nghiệm xử lý từ các case study
    13:53
  • Bài 26
    Ví dụ điển hình về xử lý khủng hoảng truyền thông trên thế giới
    11:09
  • Bài 27
    Ví dụ về khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam
    11:52
Giá khóa học 699.000đ
  • Chủ đề Phát triển cá nhân
  • Số bài học 27
  • Thời lượng video 03:41:01
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Nguyễn Phan Anh
Giảng viên đại học, chuyên gia tư vấn chiến luợc về E-commerce, E-Business, Marketing
1
Học viên
18
Bài giảng
0
Đánh giá
Thầy Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay. Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử. Thầy đã tốt nghiệp 04 trường đại học: + Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại. + Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội. + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing Đại học Nice - Sophia Antipolis. + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. Thầy có 12 năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE, tư vấn, đào tạo, triển khai Marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby, CrownUK, Eva Sports, Gato, Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove, Lotus Homegifts, My My Giầy... Sau gần 7 năm làm đào tạo về online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 học viên mới học online video. Thầy cũng từng và thường xuyên được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm công nghệ thông tin Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel...... Thầy và đội ngũ trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng Anh, các trường đại học, đông y, dược phẩm v.v...
  • Hướng dẫn thanh toán