Facebook marketing cơ bản

Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

Facebook marketing cơ bản

(0 lượt đánh giá khóa học)
Nguyễn Phan Anh

Tổng quan

Bạn không biết cách Lựa chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu; Không đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách hàng?

Bạn Không biết cách tối ưu quảng cáo, không biết các làm hình ảnh, content thu hút?

Bạn chưa biết cách tối ưu Fanppage facebook?

Khóa học Facebook marketing cơ bản, Giảng viên Nguyễn Phan Anh sẽ cung cấp các phương pháp giúp bạn lựa chọn sản phẩm để bán, bán tốt.

Tăng doanh số bán hàng ngay lập tức, tăng doanh số bán hàng bền vững.

10 mục tiêu quảng cáo của Facebook, cách nhắm chọn mục tiêu quảng cáo, remarketing chuyên nghiệp và chuyên sâu trên Facebook.

Phát triển thương hiệu cá nhân và bán hàng trên Profile, Group, Fanpage.

Bán hàng đa kênh trực tuyến, bán hàng không dùng quảng cáo trên các kênh.

Các cách viết nội dung siêu thu hút, xây dựng kịch bản quảng cáo.

Tối ưu hóa quảng cáo, tối ưu hóa chi phí bán hàng.

Định hướng phát triển thương hiệu fanpage – tạo đơn hàng gia tăng khách quay lại.

Tối ưu hóa hệ thống bán hàng Online.

Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại, cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.

Khóa học cũng được giảng viên Nguyễn Phan Anh cập nhật thường xuyên trên nền tảng Facebook mới của năm 2018
Yêu cầu của khóa học
- Có laptop/ smart phone + kết nối internet
- Chuẩn bị thẻ visa để thực hành chạy quảng cáo
Lợi ích từ khóa học
- Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo FB, tối ưu quảng cáo FB hiệu quả nhất.
- Lên kế hoạch, chiến lược bán hàng bài bản và chi tiết.
- Tư duy để tạo sự khác biệt trong kinh doanh.
- Tăng tỉ lệ chốt đơn hàng, gia tăng doanh số bán hàng vượt trội.
Đối tượng mục tiêu
- Các bạn khao khát làm giàu trên Internet.
- Những cá nhân hoặc doanh nghiệp kinh doanh muốn tăng trưởng doanh số từ Facebook Marketing & Sales.
- Các bạn trẻ muốn kinh doanh, muốn bán hàng, muốn khởi nghiệp.
- Các bạn đam mê và làm việc trong lĩnh vực Marketing.
Giáo trình
Phần 1 - Tổng quan cơ bản về Quảng cáo & Bán hàng trên FB
  • Bài 1
    Công cụ chuẩn bị cho việc bán hàng, quảng cáo trên FB
    09:19
    Học thử
  • Bài 2
    Thiết lập Tài khoản quảng cáo
    10:06
    Học thử
  • Bài 3
    Tạo lập Fanpage
    15:39
    Học thử
  • Bài 4
    6 vị trí hiển thị + 3 cách thức quảng cáo
    11:14
  • Bài 5
    Các mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch
    11:07
  • Bài 6
    Cách bảo mật tài khoản cá nhân
    12:07
  • Bài 7
    Quản trị Fanpage
    08:35
Phần 2 - Tối ưu quảng cáo: Nhắm chọn cơ bản
  • Bài 8
    Các dạng bài post trên Fanpage
    18:45
  • Bài 9
    Giới thiệu phương pháp thiết lập chiến dịch quảng cáo
    12:07
  • Bài 10
    Thiết lập và tối ưu vị trí địa lý
    10:25
  • Bài 11
    Thiết lập độ tuổi, giới tính và ngôn ngữ khách hàng
    07:11
  • Bài 12
    Nhắm mục tiêu chi tiết: Bao gồm và Loại trừ
    11:14
  • Bài 13
    Nhân khẩu học
    07:25
  • Bài 14
    Sở thích và hành vi (phần 1)
    06:43
  • Bài 15
    Sở thích và hành vi (phần 2)
    11:01
  • Bài 16
    Sở thích và hành vi (phần 3)
    08:35
  • Bài 17
    Thiết lập và tối ưu hóa vị trí quảng cáo
    10:49
  • Bài 18
    Thiết lập và tối ưu hóa Ngân sách và Lịch chạy (phần 1)
    10:13
  • Bài 19
    Thiết lập và tối ưu hóa Ngân sách và Lịch chạy (phần 2)
    07:59
  • Bài 20
    Thiết lập và tối ưu hóa Trang & Bài viết
    07:44
Phần 3 - Các loại hình quảng cáo cơ bản trên FB
  • Bài 21
    Quảng cáo Trang (Tăng like fanpage bằng quảng cáo)
    11:02
  • Bài 22
    Tiếp cận những người ở gần doanh nghiệp
    08:55
  • Bài 23
    Nâng cao nhận thức về Thương hiệu
    05:52
  • Bài 24
    Tăng số người tiếp cận
    06:07
  • Bài 25
    Chuyển mọi người đến trang đích trên hoặc ngoài
    09:50
  • Bài 26
    Thu hút mọi người cài đặt ứng dụng
    09:27
  • Bài 27
    Tăng số người tham dự sự kiện
    07:16
  • Bài 28
    Thu hút mọi người xem video
    08:13
  • Bài 29
    Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
    12:16
  • Bài 30
    Tăng số lượt chuyển đổi trên website
    09:04
  • Bài 31
    Thu hút mọi người nhận ưu đãi
    05:23
  • Bài 32
    Quảng cáo Mạng đối tượng
    06:53
  • Bài 33
    Đọc hiểu và quản lý chiến dịch quảng cáo
    09:55
  • Bài 34
    Chỉnh sửa quảng cáo
    09:33
  • Bài 35
    Quà tặng học viên
    03:47
Giá khóa học 219.000đ
  • Chủ đề Sales - Marketing
  • Số bài học 35
  • Thời lượng video 05:31:51
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Nguyễn Phan Anh
Giảng viên đại học, chuyên gia tư vấn chiến luợc về E-commerce, E-Business, Marketing
21
Học viên
18
Bài giảng
2
Đánh giá
Thầy Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay. Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử. Thầy đã tốt nghiệp 04 trường đại học: + Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại. + Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội. + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing Đại học Nice - Sophia Antipolis. + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. Thầy có 12 năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE, tư vấn, đào tạo, triển khai Marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby, CrownUK, Eva Sports, Gato, Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove, Lotus Homegifts, My My Giầy... Sau gần 7 năm làm đào tạo về online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 học viên mới học online video. Thầy cũng từng và thường xuyên được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm công nghệ thông tin Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel...... Thầy và đội ngũ trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng Anh, các trường đại học, đông y, dược phẩm v.v...
  • Hướng dẫn thanh toán