Facebook marketing nâng cao

Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

Facebook marketing nâng cao

(0 lượt đánh giá khóa học)
Nguyễn Phan Anh

Tổng quan

- Các phương pháp lựa chọn sản phẩm để bán, bán tốt.
- Tăng doanh số bán hàng ngay lập tức, tăng doanh số bán hàng bền vững.
- 10 mục tiêu quảng cáo của Facebook, cách nhắm chọn mục tiêu quảng cáo, remarketing chuyên nghiệp và chuyên sâu trên Facebook.
- Phát triển thương hiệu cá nhân và bán hàng trên Profile, Group, Fanpage.
- Bán hàng đa kênh trực tuyến, bán hàng không dùng quảng cáo trên các kênh.
- Các cách viết nội dung siêu thu hút, xây dựng kịch bản quảng cáo.
- Tối ưu hóa quảng cáo, tối ưu hóa chi phí bán hàng.
- Định hướng phát triển thương hiệu fanpage – tạo đơn hàng gia tăng khách quay lại.
- Tối ưu hóa hệ thống bán hàng Online.
- Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại, cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.
Yêu cầu của khóa học
- Có laptop/ smartphone + kết nối internet.
- Chuẩn bị thẻ visa để thực hành chạy quảng cáo.
Lợi ích từ khóa học
- Sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo FB.
- Tối ưu quảng cáo FB hiệu quả nhất.
- Lên kế hoạch, chiến lược bán hàng bài bản và chi tiết.
- Tư duy để tạo sự khác biệt trong kinh doanh.
- Tăng tỉ lệ chốt đơn hàng, gia tăng doanh số bán hàng vượt trội.
Đối tượng mục tiêu
- Các bạn khao khát làm giàu trên Internet.
- Những cá nhân hoặc doanh nghiệp kinh doanh muốn tăng trưởng doanh số từ Facebook Marketing & Sales.
- Các bạn đam mê và làm việc trong lĩnh vực Marketing.
- Các bạn trẻ muốn kinh doanh, muốn bán hàng, muốn khởi nghiệp.
Giáo trình
Phần 1 - Chiến lược & Phương pháp gia tăng hiệu quả quảng cáo
  • Bài 1
    Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo
    10:02
    Học thử
  • Bài 2
    Viết bài quảng cáo hấp dẫn để bán hàng
    07:54
    Học thử
  • Bài 3
    Phát triển nội dung fanpage
    14:08
    Học thử
Phần 2 - Bán hàng không dùng quảng cáo
  • Bài 4
    Kỹ thuật tạo group cộng đồng, chăm sóc và phát triển group cộng đồng
    10:59
  • Bài 5
    Hiểu đúng về giá thầu Facebook
    09:06
  • Bài 6
    Những khó khăn khi bán hàng trên Facebook trong giai đoạn hiện nay
    05:47
  • Bài 7
    Sử dụng tool Audience Insight nghiên cứu khách hàng
    08:15
  • Bài 8
    Vòng đời của quảng cáo Facebook và Chu kỳ sản phẩm
    09:14
  • Bài 9
    Chia nhỏ đối tượng quảng cáo AB testing
    05:36
  • Bài 10
    Công cụ làm hình ảnh nhanh: google, canva, text_overlay
    09:14
Phần 3 - Các phương pháp nâng cao hiệu quả bán hàng
  • Bài 11
    Khiếu nại Facebook khi gặp sự cố
    07:46
  • Bài 12
    Nhắm mục tiêu nâng cao kết hợp nhắm mục tiêu chi tiết bao gồm và loại trừ
    07:50
  • Bài 13
    Các tuyệt chiêu tung chương trình khuyến mại
    11:59
  • Bài 14
    Chiến lược bán hàng: Hớt váng hay Dài hạn
    06:22
  • Bài 15
    Bán hàng trên profile: câu chuyện bán thiết bị chơi golf
    11:34
  • Bài 16
    Xây dựng thương hiệu cá nhân
    12:05
  • Bài 17
    Quản trị rủi ro cá nhân trên mạng xã hội & Facebook
    05:34
  • Bài 18
    Lập kênh phân phối bán buôn trực tuyến
    07:30
  • Bài 19
    Chiến lược lựa chọn sản phẩm để bán hàng hiệu quả
    13:41
Phần 4 - Tiếp thị lại (Remarketing)
  • Bài 20
    Giới thiệu tất cả các tính năng của Trình quản lý quảng cáo
    06:21
  • Bài 21
    Hướng dẫn tạo quảng cáo remarketing trên FB 2018
    03:38
  • Bài 22
    Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh (phần 1)
    11:48
  • Bài 23
    Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh (phần 2)
    05:57
  • Bài 24
    Remarketing Facebook 2017: Tệp đối tùy chỉnh (phần 3)
    06:02
  • Bài 25
    Hướng dẫn tạo và sử dụng Chatbot trong Facebook & Messenger
    21:06
  • Bài 26
    Hướng dẫn tạo một mẫu quảng cáo Facebook hiệu quả
    18:21
Giá khóa học 249.000đ
  • Chủ đề Sales - Marketing
  • Số bài học 26
  • Thời lượng video 04:07:49
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Nguyễn Phan Anh
Giảng viên đại học, chuyên gia tư vấn chiến luợc về E-commerce, E-Business, Marketing
11
Học viên
18
Bài giảng
2
Đánh giá
Thầy Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay. Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử. Thầy đã tốt nghiệp 04 trường đại học: + Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại. + Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội. + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing Đại học Nice - Sophia Antipolis. + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. Thầy có 12 năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE, tư vấn, đào tạo, triển khai Marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby, CrownUK, Eva Sports, Gato, Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove, Lotus Homegifts, My My Giầy... Sau gần 7 năm làm đào tạo về online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 học viên mới học online video. Thầy cũng từng và thường xuyên được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm công nghệ thông tin Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel...... Thầy và đội ngũ trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng Anh, các trường đại học, đông y, dược phẩm v.v...
  • Hướng dẫn thanh toán