Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

F&B chạy quảng cáo cho nhà hàng

(0 lượt đánh giá khóa học)
Nguyễn Phan Anh

Tổng quan

Khóa học hướng dẫn học viên thực hiện Marketing 5Ps cho nhà hàng bao gồm hướng dẫn quảng cáo Facebook cho nhà hàng và làm thương hiệu trên Facebook, Google Adwords, Google GDN, Google SEO, Youtube & Video Marketing, Email Marketing và chăm sóc khách hàng sau bán,...
Yêu cầu của khóa học
Để tham gia khoá học "F&B Marketing", bạn cần trang bị:
- Laptop/ smart phpne có kết nối internet.
- Thẻ Visa để thực hành chạy quảng cáo.
Lợi ích từ khóa học
Hoàn thành khóa học "F&B Marketing" này, học viên sẽ có thể:
- Áp dụng được luôn và ngay tất cả các kiến thức đã học.
- Tối thiểu hóa chi phí quản lý và chi phí đầu vào.
- Sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông từ offline đến online.
- Tận dụng mối quan hệ để phát triển khách hàng.
- Sử dụng báo chí, sự kiện để “nâng tầm” nhà hàng.
- Sử dụng thành thạo các tuyệt chiêu tăng trưởng doanh số, tạo chương trình khuyến mại độc, lạ, đi trước xu hướng.
- Định hướng phát triển thương hiệu fanpage - tạo đơn hàng gia tăng lượng khách quay lại.
- Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại, cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.
Đối tượng mục tiêu
Khóa học "F&B Marketing" hoàn toàn phù hợp với:
- Các anh chị chủ nhà hàng/ Quán Cafe/ Bánh mì/ Bánh ngọt/ Quán Bar/ Karaoke/ Đồ uống: Ngành kinh doanh ẩm thực.
- Chủ đầu tư, chủ sở hữu, cổ đông, người thân của các chuỗi nhà hàng đang hoạt động kinh doanh nhà hàng muốn tăng doanh thu, tăng hiệu quả marketing cho nhà hàng.
- Các bạn nhân viên, chuyên viên phụ trách marketing cho nhà hàng, nhân viên quản lý hoạt động của nhà hàng.
- Những người chưa mở nhà hàng nhưng có ý định, kế hoạch mở nhà hàng trong tương lai.
- Các bạn muốn học nghề và kinh nghiệm để triển khai dịch vụ cho khách hàng nhà hàng, quán cafe.
- Những người đầu tư, góp vốn vào hệ thống nhà hàng.
- Những ai quan tâm đến kinh doanh và marketing cho nhà hàng.
- Các quản lý, phụ trách nhà hàng, quán bar, quán bia, dịch vụ ẩm thực muốn cắt giảm chi phí đầu vào: Từ các khâu nhân viên cho đến thiết kế món ăn, menu hợp lý thu hút.
Giáo trình
CÁC CÔNG CỤ MARKETING ONLINE CHO NHÀ HÀNG
  • Bài 1
    18 công cụ Marketing Online cho nhà hàng - phần 1
    10:44
    Học thử
  • Bài 2
    18 công cụ Marketing Online cho nhà hàng - phần 2
    12:35
  • Bài 3
    Các mô hình kinh doanh nhà hàng theo từng quốc gia
    07:39
    Học thử
  • Bài 4
    Các mô hình kinh doanh nhà hàng- mô hình thuần việt
    07:53
  • Bài 5
    Các mô hình kinh doanh nhà hàng - Fast Food
    04:38
  • Bài 6
    15 sai lầm của chủ nhà hàng - phần 1
    15:47
  • Bài 7
    15 sai lầm của chủ nhà hàng - phần 2
    10:20
  • Bài 8
    15 sai lầm của chủ nhà hàng - phần 3
    10:51
  • Bài 9
    Lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng - phần 1
    11:15
  • Bài 10
    Lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng - phần 2
    08:38
  • Bài 11
    Lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng - phần 3
    07:23
  • Bài 12
    Mở nhà hàng với số vốn ít - phần 1
    09:06
  • Bài 13
    Mở nhà hàng với số vốn ít - phần 2
    15:17
  • Bài 14
    Mở nhà hàng với số vốn ít - phần 3
    13:03
  • Bài 15
    Những yếu tố thành công khi kinh doanh nhà hàng
    12:49
  • Bài 16
    Chiến lược khác biệt hóa cho ngành hàng Food & Beverage
    17:56
  • Bài 17
    Dịch vụ giá trị gia tăng
    11:07
  • Bài 18
    12 rủi ro khi kinh doanh nhà hàng
    09:52
  • Bài 19
    Chăm sóc khách hàng sau bán trong ngành hàng Food & Beverage
    07:09
  • Bài 20
    Kỹ thuật tạo phễu bán hàng - phần 1
    12:06
  • Bài 21
    Kỹ thuật tạo phễu bán hàng - phần 2
    13:40
  • Bài 22
    Marketing liên kết trong ngành hàng Food & Beverage
    13:20
  • Bài 23
    Mobile Marketing cho ngành hàng Food & Beverage
    08:25
  • Bài 24
    Các sự kiện đặc biệt cho ngành hàng Food & Beverage
    06:27
  • Bài 25
    Tăng tỷ lệ tái mua cho ngành hàng Food & Beverage
    05:20
  • Bài 26
    Người dùng tự tạo nội dung trong ngành hàng Food & Beverage
    12:28
  • Bài 27
    Video Marketing cho ngành hàng Food & Beverage
    08:42
  • Bài 28
    Ứng dụng Marketing trên Website trong ngành hàng Food & Beverage
    04:40
  • Bài 29
    Hướng dẫn chụp ảnh làm tư liệu quảng cáo và truyền thông
    20:33
  • Bài 30
    Tạo tài khoản Facebook
    09:24
  • Bài 31
    Bảo mật Facebook
    13:31
  • Bài 32
    Tạo tài khoản facebook và tối ưu hóa
    17:07
Giá khóa học 249.000đ
  • Chủ đề Sales - Marketing
  • Số bài học 32
  • Thời lượng video 05:49:45
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Nguyễn Phan Anh
Giảng viên đại học, chuyên gia tư vấn chiến luợc về E-commerce, E-Business, Marketing
19
Học viên
18
Bài giảng
2
Đánh giá
Thầy Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay. Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử. Thầy đã tốt nghiệp 04 trường đại học: + Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại. + Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội. + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing Đại học Nice - Sophia Antipolis. + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. Thầy có 12 năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE, tư vấn, đào tạo, triển khai Marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby, CrownUK, Eva Sports, Gato, Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove, Lotus Homegifts, My My Giầy... Sau gần 7 năm làm đào tạo về online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 học viên mới học online video. Thầy cũng từng và thường xuyên được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm công nghệ thông tin Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel...... Thầy và đội ngũ trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng Anh, các trường đại học, đông y, dược phẩm v.v...
  • Hướng dẫn thanh toán