Kinh doanh cửa hàng thời trang

Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

Kinh doanh cửa hàng thời trang

(0 lượt đánh giá khóa học)
Nguyễn Phan Anh

Tổng quan

Bạn đam mê thời trang và muốn bắt đầu công việc kinh doanh của mình với chính niềm đam mê đó, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Số lượng cửa hàng thời trang tăng lên chóng mặt, khiến sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt, vậy làm thế nào để cửa hàng của bạn có thể tạo ra những ấn tượng đặc biệt với khách hàng?

Khóa học này sẽ chia sẻ với các bạn cách kinh doanh cửa hàng thời trang hiệu quả nhất, những tuyệt chiêu bán hàng, khuyến mại nhằm đem lại doanh thu tốt nhất. Tất cả những vấn đề chuẩn bị cho cửa hàng của bạn từ những việc nhỏ nhất đều sẽ được hướng dẫn một cách đầy đủ và chi tiết.

Một nghiên cứu trong ngành buôn bán quần áo online và cả truyền thống cho thấy 70% giá trị của một sản phẩm thời trang thuộc về cửa hàng bán lẻ và Marketing. Điểm nổi bật của khóa học này là bao gồm cả những kiến thức Marketing trên các kênh khác nhau sao cho thật hiệu quả và khác biệt.
Yêu cầu của khóa học
- Có laptop/smart phone + kết nối internet.
- Môi trường học tập yên tĩnh.
- Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học.
Lợi ích từ khóa học
- Áp dụng được luôn và ngay TẤT CẢ CÁC KIẾN THỨC ĐÃ HỌC.
- Tối thiểu hóa chi phí quản lý và chi phí đầu vào.
- Sử dụng hiệu quả các kênh truyền thông từ offline đến online.
- Tận dụng mối quan hệ để phát triển khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các tuyệt chiêu tăng trưởng doanh số, tạo chương trình khuyến mại độc, lạ, đi trước xu hướng.
- Định hướng phát triển thương hiệu Fanpage tạo đơn hàng gia tăng lượng khách quay lại.
- Được tư vấn về chiến lược, chiến thuật, các chương trình khuyến mại; cách tạo phễu bán hàng giúp thúc đẩy doanh số và tạo sự khác biệt.
Đối tượng mục tiêu
- Các anh chị chủ cửa hàng thời trang.
- Chủ đầu tư, chủ sở hữu, cổ đông, người thân của các chuỗi cửa hàng thời trang đang hoạt động kinh doanh muốn tăng doanh thu, tăng hiệu quả marketing cho cửa hàng.
- Các bạn nhân viên, chuyên viên phụ trách marketing cho cửa hàng thời trang, nhân viên quản lý hoạt động của cửa hàng.
- Những người chưa mở cửa hàng nhưng có ý định, kế hoạch mở cửa hàng trong tương lai.
Giáo trình
Chiến lược Marketing trong kinh doanh thời trang
  • Bài 1
    Khái niệm marketing
    06:07
    Học thử
  • Bài 2
    Các nội dung cơ bản của marketing bán lẻ thời trang
    05:14
    Học thử
  • Bài 3
    Chiến lược sản phẩm trong bán lẻ thời trang
    13:10
    Học thử
  • Bài 4
    Chiến lược giá trong bán lẻ thời trang
    13:11
  • Bài 5
    Chiến lược xúc tiến trong bán lẻ thời trang
    07:01
  • Bài 6
    Chiến lược kênh phân phối trong bán lẻ thời trang
    09:20
  • Bài 7
    Quy trình bán hàng tại shop
    08:40
Kinh nghiệm kinh doanh thời trang thành công
  • Bài 8
    Xây dựng đội ngũ nhân sự trong ngành bán lẻ thời trang
    11:52
  • Bài 9
    Các quy trình bán hàng trực tuyến
    07:13
  • Bài 10
    Triết lí, văn hóa & đạo đức kinh doanh trong bán lẻ thời
    07:43
  • Bài 11
    Chiến lược phát triển sản phẩm trong ngành thời trang
    11:21
  • Bài 12
    Xác định lợi thế cạnh tranh trong ngành thời trang
    11:46
  • Bài 13
    Cách lựa chọn thị trường ngách trong ngành thời trang
    09:43
  • Bài 14
    Công thức 3 thời - 3 đối trong Fashion Marketing
    08:05
  • Bài 15
    Tìm kiếm nguồn hàng
    11:25
  • Bài 16
    Gợi ý xu hướng thiết kế logo - thương hiệu - bao bì theo
    13:55
  • Bài 17
    Lập kế hoạch marketing trong ngành thời trang
    20:11
  • Bài 18
    Chi phí đơn hàng thành công
    15:28
  • Bài 19
    Chiến lươc sử dụng Người nổi tiếng để bán hàng, quảng
    08:05
  • Bài 20
    Thuê mướn bài PR trên báo chí
    11:39
  • Bài 21
    Chuẩn hóa điểm bán trong Fashion Marketing
    06:03
  • Bài 22
    Kinh nghiệm xây dựng, tính toán & tối ưu chi phí cho điểm bán
    15:17
  • Bài 23
    Các bước tham khảo & quyết định trước khi nhận nhượng quyền
    06:32
  • Bài 24
    Mô hình nhượng quyền thương hiệu
    08:44
  • Bài 25
    Câu hỏi khởi nghiệp: "Bán hàng hay là chết"
    08:11
  • Bài 26
    4 nhóm khách hàng trong ngành bán lẻ thời trang
    20:30
  • Bài 27
    Gợi ý trước khi bắt đầu khi kinh doanh thời trang
    24:36
  • Bài 28
    Kinh nghiệm bán hàng trên FB Profile
    11:27
  • Bài 29
    Kinh nghiệm bán hàng trên FB Fanpage
    08:57
  • Bài 30
    Kinh nghiệm bán hàng trên Zalo
    09:06
  • Bài 31
    Kinh nghiệm bán hàng trên Youtube
    10:02
  • Bài 32
    Kinh nghiệm bán hàng trên website
    13:53
  • Bài 33
    Kinh nghiệm bán hàng qua hội thảo
    06:40
  • Bài 34
    Bán hàng theo đội nhóm
    03:56
  • Bài 35
    Bán hàng qua email và email marketing
    09:43
  • Bài 36
    Bán hàng qua diễn đàn
    07:18
  • Bài 37
    Bán hàng trên website thương mại điện tử
    07:58
  • Bài 38
    Bán hàng theo mô hình CTV/xây dựng hệ thống
    05:37
  • Bài 39
    Tối ưu hóa chi phí giao vận
    07:12
  • Bài 40
    Tính & đánh giá điểm hòa vốn trong bán hàng
    13:28
  • Bài 41
    Cách làm khai trương cho cửa hàng thời trang
    18:13
  • Bài 42
    Các tuyệt chiêu khuyến mãi trong bán lẻ thời trang
    11:52
  • Bài 43
    Quy trình & cách thức triển khai chăm sóc khách hàng
    08:45
  • Bài 44
    Xây dựng đội nhóm trong kinh doanh thời trang
    11:03
  • Bài 45
    Thiết lập studio cho thời trang bán lẻ
    12:00
  • Bài 46
    Các ví dụ thương hiệu thành công
    12:26
  • Bài 47
    Livestream Tư vấn Khởi nghiệp kinh doanh thời trang (phần 1)
    13:52
  • Bài 48
    Livestream Tư vấn Khởi nghiệp kinh doanh thời trang (phần 2)
    22:29
  • Bài 49
    Livestream Tư vấn Khởi nghiệp kinh doanh thời trang (phần 3)
    26:47
Giá khóa học 699.000đ
  • Chủ đề Khởi nghiệp
  • Số bài học 49
  • Thời lượng video 09:13:46
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Nguyễn Phan Anh
Giảng viên đại học, chuyên gia tư vấn chiến luợc về E-commerce, E-Business, Marketing
23
Học viên
18
Bài giảng
2
Đánh giá
Thầy Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay. Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử. Thầy đã tốt nghiệp 04 trường đại học: + Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại. + Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội. + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing Đại học Nice - Sophia Antipolis. + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. Thầy có 12 năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE, tư vấn, đào tạo, triển khai Marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby, CrownUK, Eva Sports, Gato, Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove, Lotus Homegifts, My My Giầy... Sau gần 7 năm làm đào tạo về online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 học viên mới học online video. Thầy cũng từng và thường xuyên được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm công nghệ thông tin Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel...... Thầy và đội ngũ trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng Anh, các trường đại học, đông y, dược phẩm v.v...
  • Hướng dẫn thanh toán