Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

Tăng trưởng doanh số bán hàng nhờ chiến lược khuyến mại

(0 lượt đánh giá khóa học)
Nguyễn Phan Anh

Tổng quan

Khóa học được thiết kế dựa trên thực tế đa số các công ty vừa và nhỏ không có kế hoạch Marketing bài bản khi triển khai kinh doanh. Trong khi kế hoạch Marketing đóng vai trò rất quan trọng trong thành công cũng như định hướng chiến lược phát triển cho doanh nghiệp.

Khóa học cung cấp từ kiến thức cơ bản về các khái niệm Marketing cho đến nâng cao về quy trình lập kế hoạch khuyến mại chuẩn trong thực tế.

Kiến thức lập kế hoạch khuyến mại chiến lược cho đến chiến thuật và kế hoạch hành động, có tính ứng dụng cao.

Khóa học dựa vào các kiến thức Marketing được đào tạo chính quy trong trường Đại học kết hợp kinh nghiệm thực tế và tham khảo thêm quy trình lập kế hoạch khuyến mại chuyên nghiệp.
Yêu cầu của khóa học
- Máy tính/điện thoại có kết nối internet.
Lợi ích từ khóa học
- Học viên hiểu rõ các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao trong marketing.
- Hiểu rõ tầm quan trọng và lý do tại sao phải lập kế hoạch marketing khuyến mại.
- Hiểu sự khác biệt giữa tư duy làm kinh doanh và tư duy làm marketing, từ đó gia tăng cơ hội thành công trên thị trường.
- Hiểu rõ phương pháp, quy trình lập kế hoạch marketing chuẩn, để có thể tự thực hiện lập kế hoạch marketing khuyến mại trong vòng 7 ngày.
- Người học có tư duy của người làm marketing, hiểu được thị trường, hiểu đối thủ cạnh tranh và thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu, từ đó có các kế hoạch hành động phù hợp.
Đối tượng mục tiêu
- Nam/nữ độ tuổi 20 - 50 tuổi.
- Nhân viên marketing muốn vươn lên các vị trí quản lý marketing.
- Nhân viên kinh doanh muốn chuyển nghề và học hỏi các kỹ năng về marketing.
- Sinh viên các ngành quản trị kinh doanh, marketing ...muốn tìm hiểu cách lập kế hoạch marketing thực tế.
- Các cá nhân muốn khởi nghiệp, tự quản lý nhưng không có kỹ năng lập kế hoạch marketing.
- Các chủ doanh nghiệp muốn biết nhân viên mình lập kế hoạch có đạt yêu cầu hay không.
- Các nhà quản lý marketing muốn lập kế hoạch marketing (kế hoạch khuyến mại) bài bản, chuyên nghiệp.
- Là nhân viên marketing, có dưới 4 năm kinh nghiệm. Các cá nhân muốn khởi nghiệp, các quản lý, trưởng phòng, chủ doanh nghiệp.
- Các cá nhân muốn khởi nghiệp, các quản lý, trưởng phòng, chủ doanh nghiệp.
Giáo trình
Phần 1 - Giới thiệu khóa học
  • Bài 1
    Giới thiệu về khóa học
    16:06
    Học thử
Phần 2 - Lập kế hoạch marketing khuyến mại
  • Bài 2
    Khuyến mại là gì?
    09:17
    Học thử
  • Bài 3
    Quyền và nghĩa vụ của thương nhân thực hiện khuyến mại
    11:09
    Học thử
  • Bài 4
    Vai trò của hoạt động khuyến mại trong ngành bán lẻ và bán hàng
    10:38
  • Bài 5
    Sử dụng khuyến mại như thế nào? Vào lúc nào?
    06:34
  • Bài 6
    Chiến lược giảm giá
    12:15
  • Bài 7
    Hành vi mua và bán hàng của khách hàng ngày nay
    12:57
  • Bài 8
    Lập kế hoạch các chiến dịch khuyến mại
    09:10
  • Bài 9
    Bộ công cụ để chạy khuyến mại
    08:51
  • Bài 10
    Thế nào là một chương trình khuyến mại hiệu quả
    07:29
  • Bài 11
    Chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch khuyến mại
    10:23
  • Bài 12
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Giảm giá (bộ 3 tuyệt chiêu)
    08:14
  • Bài 13
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Giờ vàng - ngày vàng - tuần lễ vàng (bộ 3 tuyệt chiêu)
    07:41
  • Bài 14
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Kỹ thuật đặt giá lẻ (03 tuyệt chiêu)
    07:59
  • Bài 15
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Khuyến mại giảm giá "kép" (03 tuyệt chiêu)
    11:15
  • Bài 16
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Khuyến mại thông qua minigame (03 tuyệt chiêu)
    12:10
  • Bài 17
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Thẻ tích điểm (VIP/ khách hàng trung thành..) (03 tuyệt chiêu)
    06:07
  • Bài 18
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Làm tròn giá (03 tuyệt chiêu)
    06:31
  • Bài 19
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Cửa hàng Outlet (bộ 3 tuyệt chiêu)
    07:39
  • Bài 20
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Dịch vụ tư vấn miễn phí (bộ 3 tuyệt chiêu)
    08:09
  • Bài 21
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Nguyên tắc 80-20 (bộ 3 tuyệt chiêu)
    08:14
  • Bài 22
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Cải tiến sản phẩm và mẫu mã sản phẩm nhưng vẫn giữ nguyên mức giá bán (bộ 3 tuyệt chiêu)
    06:08
  • Bài 23
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Khuyến mại WIN - WIN
    07:57
  • Bài 24
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Dịch vụ cao cấp cho các sản phẩm thông thường
    11:30
  • Bài 25
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Khuyến mại mua theo nhóm
    06:46
  • Bài 26
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Chiến lược cá nhân hóa
    09:11
  • Bài 27
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Sản phẩm đường dẫn
    10:29
  • Bài 28
    52 tuyệt chiêu khuyến mại - Khuyến mại kèm theo hoạt động từ thiện
    13:07
Giá khóa học 219.000đ
  • Chủ đề Sales - Marketing
  • Số bài học 28
  • Thời lượng video 04:23:56
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Nguyễn Phan Anh
Giảng viên đại học, chuyên gia tư vấn chiến luợc về E-commerce, E-Business, Marketing
21
Học viên
18
Bài giảng
2
Đánh giá
Thầy Nguyễn Phan Anh là một chuyên gia đào tạo, tư vấn chiến lược và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học từ năm 2010 tới nay. Thầy là giảng viên Đại học, đã giảng dạy hơn 10 năm kinh nghiệm, thầy giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và Marketing điện tử. Thầy đã tốt nghiệp 04 trường đại học: + Cử nhân Kinh tế Đại học Thương mại. + Cử nhân Luật Đại học Luật Hà Nội. + Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing Đại học Nice - Sophia Antipolis. + Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội. Thầy có 12 năm làm kinh doanh thực tế với dự án kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE, tư vấn, đào tạo, triển khai Marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác: Royale Baby, CrownUK, Eva Sports, Gato, Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove, Lotus Homegifts, My My Giầy... Sau gần 7 năm làm đào tạo về online Marketing chính thức cho doanh nghiệp, với số lượng học viên học online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 1.000 học viên mới học online video. Thầy cũng từng và thường xuyên được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm công nghệ thông tin Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel...... Thầy và đội ngũ trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google bao gồm nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng Anh, các trường đại học, đông y, dược phẩm v.v...
  • Hướng dẫn thanh toán