Tổng quan
Khóa học cung cấp các kỹ năng về tìm kiếm và chinh phục khách hàng cần thiết, dành cho môi giới truyền thống và môi giới hiện đại. Người học cũng sẽ phát triển kỹ năng Telesales, SMS Marketing, Email Marketing cho tới các công cụ Digital Marketing như Facebook và Google qua khóa học này.
Yêu cầu của khóa học
- Trang bị điện thoại, máy tính hoặc thiết bị có kết nối wifi.
- Nên học trong trạng thái thoải mái, dễ dàng tiếp thu những kiến thức mới, những kinh nghiệm mới, những trải nghiệm mới.
- Nên dành thời gian để thực hành các kiến thức nhằm nâng cao khả năng và biến kiến thức mới thành kinh nghiệm và kỹ năng cho mình.
- Khuyến khích người học nên tham khảo thêm các khóa học khác của Trainer Henry Khánh, để có sự liên kết và hiểu chuyên sâu hơn.
Lợi ích từ khóa học
Hoàn thành khóa học "Con Đường Trở Thành Triệu Phú Đô La: Giải Mã Những Kỹ Năng Đỉnh Cao Của Môi Giới Bất Động Sản", học viên hoàn toàn có thể:
- Có đủ kiến thức, kỹ năng để khởi nghiệp ngay bằng nghề môi giới bất động sản và bắt đầu kiếm tiền.
- Ngoài ra, khóa học giúp người học có thêm thu nhập ngay sau khi làm nghề khoảng 1 - 2 tháng, ít thì 20 - 30 triệu / tháng, nhiều thì 100 - 300 triệu / tháng và có khả năng sở hữu những bất động sản đầu tiên trong danh mục đầu tư của bản thân, ngay sau khi tích lũy đủ số vốn khoảng vài trăm triệu cho tới 1 - 2 tỷ.
- Khả năng tự mở sàn giao dịch bất động sản và trở thành Giám đốc sàn bất động sản khi trau dồi đủ kiến thức, tích lũy vốn và phát triển mối quan hệ.
Với 70 - 80% kiến thức và kỹ năng, khóa học này sẽ giúp người học từng bước thành công rực rỡ.
Đối tượng mục tiêu
- Nhân viên môi giới trong các công ty bất động sản mong muốn nâng cao kỹ năng để gặt được nhiều thành công.
- Sinh viên muốn khởi nghiệp sớm để có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và tăng thêm thu nhập.
Giáo trình
Phần 1 - Giới thiệu tổng quan
Phần 2 - Chuẩn bị
-
Bài 2
Cách tiếp cận khách hàng
02:11
Học thử
-
Bài 3
Telesales dựa vào database khách hàng có sẵn
11:41
Học thử
-
Bài 4
SMS Marketing
06:48
-
Bài 5
Email Marketing
10:50
-
Bài 6
Phát tờ rơi, đặt quảng cáo quán café
06:51
Phần 3 - Môi giới hiện đại
-
Bài 7
Môi giới hiện đại
02:25
-
Bài 8
Đăng tin bán hàng
10:07
-
Bài 9
Facebook Fanpage
12:26
-
Bài 10
Facebook Pixel và Re-marketing
07:31
-
Bài 11
Target audience và Targeting
06:15
-
Bài 12
Website/Landing page
07:38
-
Bài 13
Google Adwords
07:59
-
Bài 14
Bán hàng trên tài khoản Zalo cá nhân
09:40
-
Bài 15
Zalo Shop/Zalo Ads/Zalo official account
04:17
-
Bài 16
Omni channels: Bán hàng đa kênh là gì?
06:53
-
Bài 17
Lead generation và Banner Ads
08:08
-
Bài 18
Co-marketing (Ngân hàng - Xe hơi)
09:18
-
Bài 19
SEO miễn phí
08:20
Phần 4 - Bán hàng tại nhà mẫu
-
Bài 20
Bán hàng tại nhà mẫu
11:17
-
Bài 21
Chi tiết vật liệu bàn giao
06:11
-
Bài 22
Ngân hàng, hợp đồng và đặt cọc
12:16
Phần 5 - Kỹ năng môi giới bất động sản
Phần 6 - Quản lý cá nhân
-
Bài 25
Quản lý cá nhân
06:08
-
Bài 26
Time management - quản lý thời gian
08:05
-
Bài 27
Stress management - quản lý căng thẳng stress
10:35
-
Bài 28
Possitive thinking - Suy nghĩ tích cực
06:43
-
Bài 29
Tổng kết khóa học
03:27