Google Ads kết hợp Chatbox Facebook tối ưu bán hàng cùng Landing Page

Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

Google Ads kết hợp Chatbox Facebook tối ưu bán hàng cùng Landing Page

(0 lượt đánh giá khóa học)
Vũ Ngọc Quyền

Tổng quan

Bạn mong muốn nắm được cốt lõi cách sử dụng Phễu bán hàng, Thang giá trị cho một sản phẩm và dịch vụ kinh doanh bất kỳ.

Bạn mong muốn biết được > 50 cách lựa chọn ra những ""Mồi"" để thu hút khách hàng, cũng như tìm ra những sản phẩm - dịch vụ để thực hiện bán thêm (Upsales, Downsales...) cho khách hàng.

Bạn mong muốn tự mình tạo được ra những Landing Pages / Trang bán hàng cực kỳ thu hút khách hàng mục tiêu cho sản phẩm và dịch vụ bất kỳ.

Bạn mong muốn nắm được những thủ thuật để tối ưu hóa chuyển đổi khách hàng trên Landing Pages dễ dàng.

Bạn muốn khám phá kênh chạy quảng cáo Google Ads mới nhất - nhằm tăng nguồn lợi nhuận, bỏ trứng vào nhiều giỏ để tránh áp lực quảng cáo Facebook thông thường mà các cá nhân và tổ chức đang bị lệ thuộc quá nhiều.

Bạn đang tự tìm hiểu chạy quảng cáo Google Ads nhưng thấy không hiệu quả, tỷ lệ chuyển đổi và click của khách hàng không đem lại khách hàng tiềm năng gây ảnh hưởng đến lợi nhuận kinh doanh mà không biết lý do từ đâu.

Bạn muốn lập ra các chiến lược chạy quảng cáo Google Ads : xây dựng bộ từ khóa Google, phân chia nhóm quảng cáo phù hợp, các cách tạo lập các bài quảng cáo Google thu hút khách hàng qua các ví dụ thực tế dễ dàng.

Nắm bắt được toàn bộ các kiến thức nâng cao về tối ưu quảng cáo Google Ads: tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, tối ưu điểm chất lượng, tối ưu tiện ích quảng cáo, tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Học quy trình nghiên cứu từ khóa đầy đủ nhất về Google Ads. Biết cách tìm ra hàng trăm, hàng ngàn từ khóa và không bỏ sót từ khóa tìm kiếm nào.

Biết cách đọc báo cáo và phân tích số liệu nhằm điều chỉnh chiến dịch một cách tối ưu nhất khi chạy quảng cáo Google.

Khởi tạo và sử dụng Chatbot Facebook trên các nền tảng Chatbot phổ biến nhất thông qua ví dụ thực tế.

Thiết lập và tối ưu hóa kịch bản Chatbot tự động, tương tác với khách hàng tự động....

Học cách sử dụng các kỹ thuật Chatbot Messenger Facebook nâng cao: Facebook Json, Auto Rep Comment, .....

Quà tặng: Toàn bộ Template tạo kịch bản Chatbot từ giảng viên.

Toàn bộ những nội dung trên, sẽ được trình bày - chia sẻ trong khóa học. Cung cấp cho quý anh chị từng bước cụ thể để thực hành - áp dụng một cách dễ dàng nhất thông qua các ví dụ thực tế và kinh nghiệm của giảng viên.

Đừng chần chừ nữa, hãy đăng ký tham gia ngay cùng tôi.
Yêu cầu của khóa học
- Thiết bị kết nối internet.
- Không gian yên tĩnh.
Lợi ích từ khóa học
- Tài liệu đính kèm, trong mỗi bài giảng.
Đối tượng mục tiêu
- Tất cả những cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức mong muốn:
+ Nắm được cốt lõi của phễu bán hàng, thang giá trị cho một sản phẩm và dịch vụ bất kỳ trong kinh doanh.
+ Dễ dàng thực hành và tạo lập Landing Pages bán hàng chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.
+ Kỹ thuật add mã Pixel Facebook, Google Analytics, Google Ads tiếp thị lại vào Landing Pages và thực hiện chiến dịch Remarketing.
+ Đi sâu và làm chủ toàn bộ các kỹ thuật thực tế nhất về Google Ads phiên bản mới nhất của Google.
+ Tối ưu hiệu quả của quảng cáo Google Ads qua các ví dụ thực tế.
+ Khởi tạo và sử dụng Chatbot Facebook trên các nền tảng Chatbot phổ biến nhất.
+ Mong muốn nhận bộ file Quà tặng: Toàn bộ Template tạo kịch bản Chatbot từ giảng viên.
+ Tối ưu hóa kịch bản Chatbot tự động, tương tác với khách hàng tự động....
+ Biết thêm các thủ thuật online hữu ích, áp dụng cho công việc kinh doanh online hiện tại.
- Cá nhân, tổ chức mong muốn tìm hiểu cách thức chạy quảng cáo hiệu quả với Google Ads và tiết kiệm chi phí quảng cáo thông qua chăm sóc khách hàng tự động cùng Chatbot Messenger.
- Ban lãnh đạo doanh nghiệp, Quản lý Marketing muốn biết để kiểm soát Agency, nhân viên đã triển khai quảng cáo Google Ads hiệu quả hay chưa.
- Nhân viên kinh doanh, marketing trong lĩnh vực bất động sản... muốn tăng doanh số bán hàng của mình với GoogleAds.
- Doanh nghiệp bất động sản đang chủ yếu sử dụng các công cụ truyền thông truyền thống muốn đẩy mạnh kinh doanh trên internet, phát triển thương hiệu.
- Những bạn kinh doanh đã sử dụng Google Ads rồi mà vẫn chưa thấy hiệu quả như ý
- Những cá nhân, shop, doanh nghiệp mong muốn tìm hiểu và bắt đầu khởi tạo Chatbot Messenger trên Facebook một cách hiệu quả nhất.
Giáo trình
Phần 1 - Phễu bán hàng và thang giá trị cho sản phẩm và dịch vụ kinh doanh
  • Bài 1
    Hiểu về phễu bán hàng như thế nào cho đơn giản & dễ dàng áp dụng
    09:27
    Học thử
  • Bài 2
    Cấu trúc thang giá trị cho một sản phẩm và dich vụ bất kỳ
    17:04
    Học thử
  • Bài 3
    Bí quyết chọn lựa “mồi” để thu hút khách hàng mục tiêu dễ dàng (phần 1)
    14:16
    Học thử
  • Bài 4
    Bí quyết chọn lựa “mồi” để thu hút khách hàng mục tiêu dễ dàng (phần 2)
    16:51
  • Bài 5
    Bí quyết lựa chọn sản phẩm - dịch vụ bán thêm cho khách hàng
    17:04
  • Bài 6
    Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu: Facebook - Instagram Ads
    15:18
  • Bài 7
    Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu: Zalo Ads
    11:37
  • Bài 8
    Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu: Email Marketing + SMS Marketing
    10:14
  • Bài 9
    Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu: Youtube, Google Ads
    09:44
  • Bài 10
    Các nguồn traffic quảng cáo vào phễu: Website Plugin
    10:14
Phần 2 - Google ads và tối ưu phễu bán hàng bằng landing pages
  • Bài 11
    Google Adwords và Sự khác nhau với SEO
    10:05
  • Bài 12
    Khởi tạo tài khoản Google Ads nhanh chóng
    13:22
  • Bài 13
    Cấu trúc một chiến dịch Google Adwords hiệu quả
    13:50
  • Bài 14
    Trang đích của quảng cáo Google Adwords: Website, Landing Pages
    09:14
  • Bài 15
    Bí quyết lựa chọn và đăng ký tên miền Landing Pages hiệu quả
    13:24
  • Bài 16
    Bí quyết tối ưu trang đích Website bán sản phẩm, dịch vụ
    14:52
  • Bài 17
    Bí quyết tối ưu trang đích Landing Pages bán sản phẩm, dịch vụ
    04:08
  • Bài 18
    Khởi tạo trang bán hàng Landing Pages nhanh chóng & dễ dàng
    07:12
  • Bài 19
    Lựa chọn mẫu trang Landing Pages theo từng lĩnh vực và thiết lập chung
    06:33
  • Bài 20
    Thực hành tối ưu nội dung Landing Pages để thu hút khách hàng mục tiêu (phần 1)
    12:58
  • Bài 21
    Thực hành tối ưu nội dung Landing Pages để thu hút khách hàng mục tiêu (phần 2)
    14:03
  • Bài 22
    Tạo biểu mẫu thu Data khách hàng dễ dàng trên Landing Pages
    11:04
  • Bài 23
    Cài đặt Facebook Pixel và thiết lập chiến dịch
    06:50
  • Bài 24
    Cài đặt Google Analytics ID, phân tích lưu lượng truy cập Landing Pages
    10:02
  • Bài 25
    Cài đặt Google Ads ID, tạo mã chuyển đổi Google trên Landing Pages
    09:01
  • Bài 26
    Kinh nghiệm quản lý và xử lý Data khách hàng hiệu quả nhất
    11:58
  • Bài 27
    Thực hành tạo chiến dịch Google Adwords: Lựa chọn mục tiêu và vị trí hiển thị
    07:02
  • Bài 28
    Thực hành tạo chiến dịch Google Adwords: Lựa chọn vị trí địa lý và ngôn ngữ
    07:36
  • Bài 29
    Thực hành tạo chiến dịch Google Adwords: Thiết lập ngân sách quảng cáo
    06:41
  • Bài 30
    Thực hành tạo chiến dịch Google Adwords: Lựa chọn đặt giá thầu phù hợp
    06:42
  • Bài 31
    Tạo tiện ích quảng cáo Google Adwords: Tiện ích mở rộng liên kết trang web
    06:40
  • Bài 32
    Tạo tiện ích quảng cáo Google Adwords: Tiện ích mở rộng chú thích và Cuộc gọi
    09:08
  • Bài 33
    Tạo tiện ích quảng cáo Google Adwords: Tiện ích cài đặt ứng dụng di dộng
    07:15
  • Bài 34
    Tạo tiện ích quảng cáo Google Adwords: Tiện ích tin nhắn SMS trực tiếp
    05:21
  • Bài 35
    Cài đặt Lịch hiển thị quảng cáo trong chiến dịch Google Adwords
    08:54
  • Bài 36
    Chiến lược xây dựng bộ từ khóa tìm kiếm chất lượng
    22:03
  • Bài 37
    Đối sánh từ khóa mở rộng và ví dụ thực tế
    19:26
  • Bài 38
    Đối sánh từ khóa cụm từ và ví dụ thực tế
    06:47
  • Bài 39
    Đối sánh từ khóa chính xác và ví dụ thực tế
    05:25
  • Bài 40
    Đối sánh từ khóa sửa đổi đối sánh rộng và ví dụ thực tế
    06:33
  • Bài 41
    Từ khóa phủ định và cách sử dụng qua ví dụ thực tế
    09:58
  • Bài 42
    Toàn tập công cụ tìm kiếm bộ từ khóa tiềm năng trong Adwords
    13:01
  • Bài 43
    Thực hành công cụ nghiên cứu từ khóa Google KeyWord Planner (phần 1)
    07:59
  • Bài 44
    Thực hành công cụ nghiên cứu từ khóa Google KeyWord Planner (phần 2)
    19:02
  • Bài 45
    Thực hành công cụ nghiên cứu từ khóa Google KeyWord Planner (phần 3)
    20:46
  • Bài 46
    Sử dụng máy học thông minh của Google Ads để ước tính chi phí quảng cáo
    08:44
  • Bài 47
    Mẫu Quảng cáo Google Ads - Điểm chất lượng
    11:13
  • Bài 48
    Bí quyết viết mẫu Quảng cáo Google Adwords hiệu quả
    13:47
  • Bài 49
    Bí quyết tối ưu chiến dịch Google Adwords bán hàng hiệu quả
    21:26
  • Bài 50
    Hướng dẫn cách liên hệ trực tiếp với chuyên gia Google Ads Việt Nam
    04:08
Phần 3 - Chatbot messenger facebook - tự động hóa bán hàng trong kinh doanh online
  • Bài 51
    Tạo chiến dịch Facebook Re-Marketing cho toàn bộ traffic Google Ads
    06:48
  • Bài 52
    Nhận diện những nguồn Traffic đổ phễu về Chatbot Messenger
    12:41
  • Bài 53
    Học hỏi và tối ưu cách Đối thủ xây dựng Chatbot Messenger
    11:54
  • Bài 54
    Các nền tảng Chatbot Messenger Facebook thông dụng nhất hiện nay
    06:58
  • Bài 55
    Bí quyết xây dựng nên Chatbot bán hàng dễ dàng và hiệu quả
    12:29
  • Bài 56
    Thực tế các tính năng Chatbot Messenger trên các nền tảng phổ biến
    14:59
  • Bài 57
    Bí quyết tạo các Block tin nhắn Chatbot thu hút và sinh động
    07:24
  • Bài 58
    Xây dựng kịch bản Bắt đầu và Mặc định cho Chatbot Messenger Facebook
    08:30
  • Bài 59
    Gắn nhãn tag - Bí quyết phân loại khách hàng hiệu quả
    06:34
  • Bài 60
    Chi tiết xây dựng chuỗi Kịch bản Chatbot - Chăm sóc khách hàng tự động (phần 1)
    13:13
  • Bài 61
    Chi tiết xây dựng chuỗi Kịch bản Chatbot - Chăm sóc khách hàng tự động (phần 2)
    08:59
  • Bài 62
    Tạo biểu mẫu đăng ký mua hàng tự động cho khách hàng trong Chatbot
    12:54
  • Bài 63
    Gửi tin nhắn Broadcast tự động đến hàng chục ngàn khách hàng qua Chatbot
    06:33
  • Bài 64
    Xây dựng từ khóa cho Chatbot - Tự động hóa nhắn tin với khách hàng
    05:52
  • Bài 65
    Bí quyết tạo quảng cáo Facebook Messenger với kịch bản Facebook Json
    07:53
Giá khóa học 249.000đ
  • Chủ đề Sales - Marketing
  • Số bài học 65
  • Thời lượng video 11:39:43
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Vũ Ngọc Quyền
Quản trị viên Cộng đồng Kinh doanh PGroup.
9
Học viên
10
Bài giảng
8
Đánh giá
Hỗ trợ các thành viên triển khai đồng bộ hệ thống kênh Marketing Online với mô hình Kinh doanh mới nhất. Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết hợp các trang thương mại điện tử đa kênh Zalo, Instagram, Youtube...với số tiền đã chi tiêu hơn 20 tỷ VNĐ. Kinh Doanh Online Thương mại điện tử các ngành hàng: Gia dụng thông minh, Thời trang, Giảm cân, Tăng cân, Mẹ bé, Mỹ phẩm, Dụng cụ thể dục thể thao, ... Phó giám đốc Phát triển Kinh doanh tại Jews Academy. Tổ hợp nhà hàng, sự kiện. Tư vấn xây dựng Fanpage, xây dựng kênh Marketing Online cho hàng trăm Shop online: thời trang, du lịch, ẩm thực, đồng hồ công nghệ,.... Giảng viên trên các hệ thống giáo dục trực tuyến Edumall và Unica với số lượng học viên đông đảo "Tôi cảm thấy thật tự hào khi đã giúp rất rất nhiều đơn vị, cửa hàng, doanh nghiệp tự xây dựng nên hệ thống kinh doanh online của riêng mình. Chúng ta sẽ cùng làm việc với nhau, để xây dựng và tối ưu công việc kinh doanh cho từng học viên".
  • Hướng dẫn thanh toán