Tổng quan
Marketing đang trở thành xu thế của thời đại. Bất kể bạn là sinh viên hay người đi làm, học tập và làm việc trong lĩnh vực Marketing hay không, hiểu biết về Marketing chắc chắn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn không chỉ trong công việc mà còn trong giải quyết các vấn đề của cuộc sống.
Tuy nhiên, ở đâu đó, khi tìm hiểu về Marketing, bạn sẽ ít nhiều gặp phải những khúc mắc sau:
- Không giỏi sáng tạo có học Marketing được không?
- Người hướng nội có nên học Marketing?
- Sinh viên ngoại đạo, học trái trành nên bắt đầu học Marketing từ đâu?
- Làm Marketing lương có cao không?
- Chưa biết tý gì về Marketing, làm thế nào để lựa chọn cho mình chuyên môn yêu thích?
- Marketer nên phát triển nghề nghiệp ở công ty nhỏ hay tập đoàn lớn?
Tất tần tật câu hỏi phía trên sẽ được giải đáp một cánh tinh gọn nhất từ giảng viên Mr Thuỳ Nguyên, MBA Markteting Management, Founder of TNI Group, bao gồm việc phá bỏ hoàn toàn tư duy Marketing là sáng tạo, tới việc vẽ 1 lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho bất cứ học viên nào tham gia,..
Ngoài ra, bài bản, thực tiễn và hệ thống, là 3 tiêu chí hàng đầu của khoá học này. Và để đạt được mục tiêu trên, khoá học sẽ tập trung vào 4 trọng tâm chính:
1. Đầu tiên, học viên sẽ được tiếp cận với hệ thống lý thuyết Quản trị Marketing bài bản nhất bao gồm Tổng quan về Marketing, Nghiên cứu thị trường & phân tích 3C, Định vị thương hiệu, Chiến lược giá & sản phẩm, Chiến lược kênh phân phối & Truyền thông
2. Tiếp theo, học viên sẽ được hướng dẫn để hoàn thiện một bản kế hoạch Marketing tổng thể mà bất cứ công ty chuyên nghiệp nào cũng cần tới.
3. Sau đó, khi bạn có được lượng kiến thức mà thông thường một người sẽ mất 3 năm để có thể hoàn thành trong khóa học này, người học có thể tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing, hay thậm chí ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh.
4. Cuối cùng, bạn sẽ được TNI Business School hỗ trợ hết mình: Giới thiệu việc làm, kết nối bạn với doanh nghiệp tại N-Hub và hỗ trợ, ươm mầm triển khai ý tưởng khởi nghiệp vào thực tế tại I-StartLab.
Đặc biệt nhất, khi các bạn làm thực tế doanh nghiệp hoặc xây dựng dự án thật và triển khai vào thực tiễn sẽ còn được hỗ trợ tham gia những hội thảo chia sẻ hoàn toàn Free và nhiều khoá học ngắn hạn định hướng chuyên môn thực hành của TNI Business School do Mr. Thuỳ Nguyên sáng lập.
Và còn nhiều hơn thế nữa, tài liệu hấp dẫn tặng kèm khoá học:
- Slide bài giảng và 1 cuốn sách ebook Quản trị Marketing do giảng viên tự biên soạn.
- 1 template mẫu hướng dẫn chi tiết từng bước xây dựng Marketing Master Plan bằng file exel.
- 100 ebooks về Marketing để bạn nắm vững kiến thức nền tảng, chuẩn bị sẵn sàng thực thi những chiến lược Marketing vào thực tế
Tỷ phú Jack Ma khuyên các bạn trẻ thời nay rằng: “Trước 30 tuổi, quan trọng không phải là theo công ty nào mà theo người sếp nào. Người sếp giỏi dạy chúng ta rất khác”
Hãy đăng ký ngay khoá học này, để có cơ hội được 1 người thầy, người anh, người “sếp” tâm huyến là Mr Thuỳ Nguyên dẫn đường chỉ lối cho bạn vượt qua giai đoạn mông lung nhất của đời người.
Hẹn gặp các bạn trong khoá học và cùng nhau thay đổi cuộc đời nhé!
Khoá học nằm trong chương trình MBA Marketing Management của trường TNI Business School. Chương trình bao gồm tổng cộng 13 modules học tập hướng đến giúp các bạn học viên tự tin làm việc ở bất cứ nơi đâu và khởi nghiệp kinh doanh ở bất cứ ngành nghề nào thông qua việc giúp các bạn nắm vững kiến thức bài bản, thực tiễn nhất về kinh doanh và Marketing.
Khoá học ngày hôm nay của chúng ta là: Quản trị Marketing: Từ chiến lược cho tới thực thi kế hoạch Marketing. Chần chờ gì nữa mà không đăng ký đi thôi!
Yêu cầu của khóa học
- Follow ngay giảng viên trên FB để được hỗ trợ toàn diện về chuyên môn và việc làm. Link: fb.com/thuynguyentni
- Học viên cần một tư duy mở để tiếp nhận những kiến thức mới.
- Chuẩn bị thời gian và sự tập trung do khóa học có hàm lượng kiến thức chất xám cao.
Lợi ích từ khóa học
Khi có được những kiến thức nền tảng trong khóa học này, người học có thể:
- Tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing
- Hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các công cụ trong Marketing
- Ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh
- Với những chủ doanh nghiệp, khóa học sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan để quản trị được hệ thống Marketing cho doanh nghiệp mình
- Được hỗ trợ ĐỊNH HƯỚNG theo sau: khi hoàn thành khoá học bạn sẽ được giới thiệu việc làm tại N-Hub, và tham gia vào những dự án khởi nghiệp tại I-start lab. 2 tổ chức trực thuộc TNI Group.
Đối tượng mục tiêu
Đối tượng chính khóa học là:
- Sinh viên muốn theo học ngành Marketing và Kinh doanh
- Các nhân sự đang làm việc tại các lĩnh vực liên quan đến Marketing và Kinh Doanh muốn hệ thống hóa kiến thức Marketing
- Các chủ doanh nghiệp muốn ứng dụng Marketing trong công việc kinh doanh của mình
Hãy tham gia khoá học này! Khoá học được thiết kế dành riêng cho bạn!
Giáo trình
Tổng quan marketing
-
Bài 1
Lịch sử marketing - Phần 1
07:21
Học thử
-
Bài 2
Lịch sử marketing - Phần 2
09:45
-
Bài 3
Lịch sử marketing - Phần 3
06:18
-
Bài 4
Bản chất của marketing - Phần 1
10:50
Học thử
-
Bài 5
Bản chất của marketing - Phần 2
06:07
-
Bài 6
Các cấp độ marketing
08:40
Quy trình marketing
-
Bài 7
Hệ giá trị marketing
08:33
-
Bài 8
Quy trình marketing - Tổng quan
03:45
-
Bài 9
Quy trình marketing - Tìm
04:42
-
Bài 10
Quy trình marketing - Tạo
04:10
-
Bài 11
Quy trình marketing - Tải
06:46
-
Bài 12
Vai trò của marketing
06:21
Yếu tố tác động doanh nghiệp
-
Bài 13
5 Giai đoạn phát triển
07:54
-
Bài 14
Yếu tố vĩ mô (gián tiếp) - Phần 1
08:23
-
Bài 15
Yếu tố vĩ mô (gián tiếp) - Phần 2
10:45
-
Bài 16
Yếu tố vi mô (trực tiếp) - Phần 1
06:30
-
Bài 17
Yếu tố vi mô (trực tiếp) - Phần 2
07:02
-
Bài 18
Sức khỏe doanh nghiệp - Phần thực
04:27
-
Bài 19
Sức khỏe doanh nghiệp - Phần nội lực 1
09:11
-
Bài 20
Sức khỏe doanh nghiệp - Phần nội lực 2
06:49
Phân khúc thị trường
-
Bài 21
Tại sao cần phân khúc
04:12
-
Bài 22
Cơ sở phân khúc - Nhân khẩu học
09:11
-
Bài 23
Cơ sở phân khúc - Tâm lý
05:41
-
Bài 24
Cơ sở phân khúc - Hành vi
03:47
-
Bài 25
Cơ sở phân khúc - Địa lý
02:12
-
Bài 26
Chú ý về phân khúc
02:25
-
Bài 27
Tiêu chí của phân khúc
06:59
-
Bài 28
Chiến lược phân khúc
07:27
-
Bài 29
Định lượng hóa phân khúc - Phần 1
07:16
-
Bài 30
Định lượng hóa phân khúc - Phần 2
05:29
Phân tích khách hàng mục tiêu
-
Bài 31
Bắt đầu từ hệ giá trị
05:11
-
Bài 32
Nhận diện khách hàng
03:22
-
Bài 33
Thấu hiểu khách hàng - Nhu cầu
10:40
-
Bài 34
Thấu hiểu khách hàng - Những kích thích vào nhu cầu
06:05
-
Bài 35
Thấu hiểu khách hàng - Động cơ mua hàng
06:38
-
Bài 36
Thấu hiểu khách hàng - Hành vi mua hàng
05:16
-
Bài 37
Tiếp cận khách hàng
04:28
-
Bài 38
Cách thức nghiên cứu
04:05
Định vị thương hiệu
-
Bài 39
Lựa chọn điểm khác biệt - Phần 1
07:58
-
Bài 40
Lựa chọn điểm khác biệt - Phần 2
12:46
-
Bài 41
Chiến lược định vị - Phần 1
02:32
-
Bài 42
Chiến lược định vị - Phần 2
05:34
-
Bài 43
Chiến lược định vị - Phần 3
05:34
Quyết định về sản phẩm
-
Bài 44
Hình thái và cấp độ sản phẩm
09:44
-
Bài 45
Lựa chọn và giai đoạn phát triển sản phẩm
10:16
-
Bài 46
Các quyết định về sản phẩm
08:25
Quyết định về giá
-
Bài 47
Quyết định giá dựa vào chi phí - Phần 1
07:52
-
Bài 48
Quyết định giá dựa vào chi phí - Phần 2
06:54
-
Bài 49
Quyết định giá dựa vào định vị
04:27
-
Bài 50
Quyết định giá cụ thể
08:38
-
Bài 51
Quyết định giá dựa vào sự thay đổi
08:54
Quyết định về kênh phân phối
-
Bài 52
Cấp độ kênh phân phối
06:49
-
Bài 53
Mục tiêu kênh phân phối
07:57
-
Bài 54
Tiêu chí chọn kênh phân phối
07:57
-
Bài 55
Các loại kênh phân phối - Phần 1
07:53
-
Bài 56
Các loại kênh phân phối - Phần 2
05:36
Truyền thông
-
Bài 57
Mục tiêu truyền thông - Phần 1
08:48
-
Bài 58
Mục tiêu truyền thông - Phần 2
08:16
-
Bài 59
Thông điệp và kênh truyền thông - Phần 1
08:29
-
Bài 60
Thông điệp và kênh truyền thông - Phần 2
07:27
-
Bài 61
Tổ hợp truyền thông - Phần 1
07:27
-
Bài 62
Tổ hợp truyền thông - Phần 2
08:56
-
Bài 63
Kế hoạch truyền thông - Phần 1
09:53
-
Bài 64
Kế hoạch truyền thông - Phần 2
06:25