Tổng quan
Nội dung khóa học này sẽ giúp bạn hệ thống lại kiến thức bài bản, hệ thống để Salesman thuyết phục khách hàng và bạn hoàn toàn có thể ứng dụng vào công việc của mình.
Khóa học sẽ là cơ sở, nền tảng, hành trang để bạn có vị thế, có thương hiệu cá nhân trong chặng đường làm sale của mình và có khả năng thuyết phục, chủ động thuyết phục mọi khách hàng. Ngoài ra ra, khóa học còn giúp bạn có tầm hiểu biết sâu rộng, có tầm nhìn chiến lược, có chiến lược bán hàng, có quy trình Sale, có kế hoạch bán hàng chuyên nghiệp.
Khóa học sẽ giúp bạn:
- Xác định mục tiêu.
- Phân tích bản thân, phân tích sản phẩm, phân tích khách hàng, bước.
- Xây dựng chiến lược bán hàng và bước.
- Lập kế hoạch bán hàng, đo lường, đánh giá và điều chỉnh hiệu quả Sale.
- Trong từng bước các bạn sẽ nắm được kiến thức và các ví dụ thực tế cụ thể, bài toán cụ thể minh họa.
Yêu cầu của khóa học
- Máy tính, điện thoại có kết nối internet.
- Bút vẽ, màu, giấy vẽ.
Lợi ích từ khóa học
- Làm rõ và hiểu rõ đặc điểm của Sale, hiểu nền tảng để thuyết phục khách hàng.
- Làm rõ và hiểu rõ 3 trách nhiệm cốt lõi của Salesman và 3 dạng Sale mà chúng ta cần biết.
- Hiểu các yếu tố năng lực mà Salesman cần có để thuyết phục khách hàng.
- Hiểu và ứng dụng ngay quy trình Sale, Quy trình Sale đi từ bước.
Đối tượng mục tiêu
- Nhân viên mới vào nghề Sale (số năm trong nghề dưới 2 năm).
- Các bạn đang làm Sale nhưng chưa hiểu rõ, cụ thể nền tảng để thuyết phục khách hàng; chưa có quy trình Sale đi từ bước xác định mục tiêu, phân tích nguồn lực, xây dựng chiến lược bán hàng và lập kế hoạch bán hàng, đo lường, đánh giá, điều chỉnh.
- Các bạn đang làm Sale nhưng chưa có vốn kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, cơ sở để là một người quản lý đội, nhóm chuyên nghiệp trong tương la
Giáo trình
Chương 1 - Tổng quan
-
Bài 1
Giới thiệu khóa học
05:31
Học thử
-
Bài 2
3 trách nhiệm cốt lõi của Salesman
10:52
Học thử
-
Bài 3
Các yếu tố tạo nên sự thuyết phục
06:42
-
Bài 4
3 dạng Sale
13:01
Chương 2 - Năng lực mà Salesman cần có để thuyết phục khách hàng
Chương 3 - Quy trình Sale
-
Bài 9
Xác định mục tiêu
07:05
-
Bài 10
Phân tích SWOT bản thân, sản phẩm
03:10
-
Bài 11
Chiến lược bán hàng – Tìm lợi thế cạnh tranh và thiết kế thông điệp khi bán hàng
08:31
-
Bài 12
Chiến lược bán hàng – Xây dựng cảm xúc khi bán hàng (phần 1)
09:21
-
Bài 13
Chiến lược bán hàng – Xây dựng cảm xúc khi bán hàng (phần 2)
08:00
-
Bài 14
Lập kế hoạch bán hàng, đo lường, đánh giá và điều chỉnh
01:58
-
Bài 15
Tổng kết
02:58