Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

Bí quyết thuyết phục khách hàng của salesman

(0 lượt đánh giá khóa học)
Marsal Academy

Tổng quan

Nội dung khóa học này sẽ giúp bạn hệ thống lại kiến thức bài bản, hệ thống để Salesman thuyết phục khách hàng và bạn hoàn toàn có thể ứng dụng vào công việc của mình.

Khóa học sẽ là cơ sở, nền tảng, hành trang để bạn có vị thế, có thương hiệu cá nhân trong chặng đường làm sale của mình và có khả năng thuyết phục, chủ động thuyết phục mọi khách hàng. Ngoài ra ra, khóa học còn giúp bạn có tầm hiểu biết sâu rộng, có tầm nhìn chiến lược, có chiến lược bán hàng, có quy trình Sale, có kế hoạch bán hàng chuyên nghiệp.

Khóa học sẽ giúp bạn:
- Xác định mục tiêu.
- Phân tích bản thân, phân tích sản phẩm, phân tích khách hàng, bước.
- Xây dựng chiến lược bán hàng và bước.
- Lập kế hoạch bán hàng, đo lường, đánh giá và điều chỉnh hiệu quả Sale.
- Trong từng bước các bạn sẽ nắm được kiến thức và các ví dụ thực tế cụ thể, bài toán cụ thể minh họa.
Yêu cầu của khóa học
- Máy tính, điện thoại có kết nối internet.
- Bút vẽ, màu, giấy vẽ.
Lợi ích từ khóa học
- Làm rõ và hiểu rõ đặc điểm của Sale, hiểu nền tảng để thuyết phục khách hàng.
- Làm rõ và hiểu rõ 3 trách nhiệm cốt lõi của Salesman và 3 dạng Sale mà chúng ta cần biết.
- Hiểu các yếu tố năng lực mà Salesman cần có để thuyết phục khách hàng.
- Hiểu và ứng dụng ngay quy trình Sale, Quy trình Sale đi từ bước.
Đối tượng mục tiêu
- Nhân viên mới vào nghề Sale (số năm trong nghề dưới 2 năm).
- Các bạn đang làm Sale nhưng chưa hiểu rõ, cụ thể nền tảng để thuyết phục khách hàng; chưa có quy trình Sale đi từ bước xác định mục tiêu, phân tích nguồn lực, xây dựng chiến lược bán hàng và lập kế hoạch bán hàng, đo lường, đánh giá, điều chỉnh.
- Các bạn đang làm Sale nhưng chưa có vốn kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng, cơ sở để là một người quản lý đội, nhóm chuyên nghiệp trong tương la
Giáo trình
Chương 1 - Tổng quan
  • Bài 1
    Giới thiệu khóa học
    05:31
    Học thử
  • Bài 2
    3 trách nhiệm cốt lõi của Salesman
    10:52
    Học thử
  • Bài 3
    Các yếu tố tạo nên sự thuyết phục
    06:42
  • Bài 4
    3 dạng Sale
    13:01
Chương 2 - Năng lực mà Salesman cần có để thuyết phục khách hàng
  • Bài 5
    Thái độ
    03:13
  • Bài 6
    Kỹ năng tự kiểm soát bản thân
    12:08
  • Bài 7
    Kỹ năng giao tiếp
    06:09
  • Bài 8
    Kiến thức
    05:36
Chương 3 - Quy trình Sale
  • Bài 9
    Xác định mục tiêu
    07:05
  • Bài 10
    Phân tích SWOT bản thân, sản phẩm
    03:10
  • Bài 11
    Chiến lược bán hàng – Tìm lợi thế cạnh tranh và thiết kế thông điệp khi bán hàng
    08:31
  • Bài 12
    Chiến lược bán hàng – Xây dựng cảm xúc khi bán hàng (phần 1)
    09:21
  • Bài 13
    Chiến lược bán hàng – Xây dựng cảm xúc khi bán hàng (phần 2)
    08:00
  • Bài 14
    Lập kế hoạch bán hàng, đo lường, đánh giá và điều chỉnh
    01:58
  • Bài 15
    Tổng kết
    02:58
Giá khóa học 299.000đ
  • Chủ đề Sales - Marketing
  • Số bài học 15
  • Thời lượng video 01:44:15
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Marsal Academy
Học viện đào tạo nghề
6
Học viên
38
Bài giảng
9
Đánh giá
Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt. Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academy đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm: - Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu. - T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình - Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt. - N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng. - I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ. - Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp.
  • Hướng dẫn thanh toán