Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

7 ý tưởng Viral Content trên Social Media cho ngành mỹ phẩm

(0 lượt đánh giá khóa học)
Marsal Academy

Tổng quan

Có phải bạn đang gặp phải các vấn đề sau:
- Khách hàng không biết tới sản phẩm của doanh nghiệp.
- Khó khăn trong vấn đề chi phí cho quảng cáo.
- Chưa có thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh.
- Chưa có sự tin tưởng từ khách hàng.

Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn:
- Kiến thức chung về Viral Marketing trên nền tảng Social Media.
- Thông tin về thị trường mỹ phẩm hiện nay, cơ hội và thách thức.
- Nhu cầu thực sự của người phụ nữ khi họ ra quyết định mua mỹ phẩm.
- 7 ý tưởng xây dựng Viral Content trong ngành mỹ phẩm.
- Đo lường hiệu quả và những sai lầm khi làm Viral Content.
Yêu cầu của khóa học
- Điện thoại, máy tính có kết nối internet.
- Giấy, bút, nghiêm túc thực hành.
Lợi ích từ khóa học
- Nắm bắt được nhu cầu thực sự của khách hàng trong ngành mỹ phẩm.
- Có thêm một phương án thực hiện Marketing để giảm thiểu chi phí quảng cáo và xây dựng niềm tin thương hiệu đối với khách hàng.
- Có được 7 gợi ý về định hướng xây dựng Viral Content khi làm Viral Marketing.
Đối tượng mục tiêu
- Người đang làm Marketing, làm Content cho một doanh nghiệp.
- Người đang tự kinh doanh mỹ phẩm online.
- Sinh viên tìm hiểu về Content.
Giáo trình
Phần 1 - Tổng quan
  • Bài 1
    Giới thiệu khái quát
    05:10
    Học thử
Phần 2 - Viral Content
  • Bài 2
    Viral Marketing là gì?
    06:47
    Học thử
  • Bài 3
    Doanh nghiệp có nên làm Viral Marketing?
    06:34
  • Bài 4
    Phân loại Viral Content
    03:40
  • Bài 5
    Viral Content là gì?
    10:09
  • Bài 6
    Social Media là gì?
    03:41
  • Bài 7
    Ưu thế của dạng Content Video
    04:14
  • Bài 8
    Nhu cầu cơ bản của con người
    08:39
  • Bài 9
    4 cấp độ biểu hiện
    03:22
  • Bài 10
    Nhu cầu của khách hàng khi mua mỹ phẩm là gì?
    04:07
  • Bài 11
    Yếu tố hài hước trong Viral Content
    05:56
  • Bài 12
    Cảm xúc sợ hãi, xấu hổ tự ti và bất ngờ trong Viral Content
    10:18
  • Bài 13
    Phim ngắn, mô phỏng hoạt hình trong Viral Content
    03:39
  • Bài 14
    Gây tranh luận và KOLs trong Viral Content
    07:31
  • Bài 15
    Âm nhạc theo trend và dạng Content làm như thế nào
    05:16
  • Bài 16
    Xác định thông điệp trong Viral Content
    03:51
  • Bài 17
    Thời điểm và kênh truyền thông trong Viral Content
    04:03
  • Bài 18
    Đo lường hiệu quả Viral Content
    07:03
Giá khóa học 299.000đ
  • Chủ đề Sales - Marketing
  • Số bài học 18
  • Thời lượng video 01:44:00
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Marsal Academy
Học viện đào tạo nghề
3
Học viên
38
Bài giảng
9
Đánh giá
Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt. Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academy đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm: - Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu. - T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình - Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt. - N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng. - I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ. - Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp.
  • Hướng dẫn thanh toán