Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

Nghệ thuật CSKH xuất sắc

(0 lượt đánh giá khóa học)
Marsal Academy

Tổng quan

Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp quá bận rộn với điều hành và các vấn đề tài chính, nhân sự mà chưa có điều kiện đẩy mạnh hoạt động đào tạo, bổ sung, cập nhật kiến thức, kỹ năng cho nhân viên làm chăm sóc khách hàng một cách bài bản, hệ thống dẫn đến các hoạt động chăm sóc chưa thực hiện hiệu quả việc giữ chân khách hàng.
Các bạn đang làm chăm sóc khách hàng chưa hiểu rõ bản chất của các hoạt động chăm sóc khách hàng, còn lúng túng về quy trình, tiêu chí trong các hoạt động chăm sóc, thu thập cảm nhận và phản hồi và cũng chưa giữ được chân khách hàng.
Thấu hiểu được những khó khăn, bận rộn của nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và đồng cảm với sự cầu tiến, ham học hỏi kiến thức, kỹ năng, quy trình, tiêu chí của các bạn đang và sẽ làm chăm sóc khách hàng, khóa học NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC đã được cho ra đời nhằm giúp các bạn:
1.Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng.
2.Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy và hiểu được phương tiện, môi trường cần có để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng
3.Có một quy trình bài bản, thực tiễn để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng.
4.Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc để giữ chân khách hàng.
5.Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, có nhiều khách hàng trung thành, tăng gấp đôi doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Yêu cầu của khóa học
Máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet
Giấy bút, sổ sách để ghi chép
Không gian học yên tĩnh, hiệu quả
Lợi ích từ khóa học
Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng, vai trò của nó trong doanh nghiệp
Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy, phương tiện và môi trường cần có khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Có một quy trình bài bản, thực tiễn khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận.
Đối tượng mục tiêu
Nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop chưa có quy trình, tiêu chí chăm sóc khách hàng bài bản, hệ thống
Nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng
Sinh viên đang làm thêm hoặc muốn theo đuổi bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng
Giáo trình
Tổng quan về CSKH
  • Bài 1
    Giới thiệu khóa học
    02:31
    Học thử
  • Bài 2
    Bản chất của chăm sóc khách hàng và các loại khách hàng
    02:14
    Học thử
  • Bài 3
    Tại sao chăm sóc khách hàng quan trọng trong doanh nghiệp?
    03:56
Cần có gì để làm CSKH xuất sắc
  • Bài 4
    Kiến thức về khách hàng
    03:53
  • Bài 5
    Kiến thức về sản phẩm
    06:19
  • Bài 6
    Kiến thức về quy trình làm việc doanh nghiệp
    02:20
  • Bài 7
    Kiến thức Marketing
    06:43
  • Bài 8
    Kỹ năng giao tiếp
    07:12
  • Bài 9
    Kỹ năng Research
    09:26
  • Bài 10
    Kỹ năng copywriting
    05:12
  • Bài 11
    Kỹ năng làm việc nhóm
    02:16
  • Bài 12
    Thái độ, phương tiện và công cụ trong nghề
    02:10
  • Bài 13
    Môi trường
    03:00
17 bước CSKH
  • Bài 14
    Tiếp nhận công việc và chuẩn bị
    09:22
  • Bài 15
    Tư vấn online, điện thoại và tư vấn trực tiếp
    08:52
  • Bài 16
    Thủ tục mua bán và quy trình vận chuyển
    03:02
  • Bài 17
    Thực hiện các hoạt động, thủ tục đổi và trả hàng
    04:20
  • Bài 18
    Bảo hành, bảo dưỡng
    02:20
  • Bài 19
    Giải quyết khiếu nại của khách hàng
    05:47
  • Bài 20
    Khảo sát sự hài lòng, nhận phản hồi
    08:23
  • Bài 21
    Đề xuất giải pháp cải thiện sản phẩm và tổ chức chương trình tri ân khách hàng
    03:04
  • Bài 22
    Tạo và lưu các vật phẩm truyền thông
    02:18
  • Bài 23
    Lưu trữ hồ sơ tất tật thông tin khách hàng và bán chéo sản phẩm
    02:39
CSKH như thế nào là xuất sắc
  • Bài 24
    Sự đáng tin cậy
    03:51
  • Bài 25
    Sự đảm bảo
    04:23
  • Bài 26
    Tính hữu hình và sự đồng cảm
    02:30
  • Bài 27
    Sẵn sàng đáp ứng và tổng kết
    01:57
Giá khóa học 249.000đ
  • Chủ đề Sales - Marketing
  • Số bài học 27
  • Thời lượng video 02:00:00
  • Thời hạn sử dụng 12 tháng kể từ
    ngày thanh toán
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học lâu dài
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Marsal Academy
Học viện đào tạo nghề
12
Học viên
38
Bài giảng
9
Đánh giá
Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt. Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academy đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm: - Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu. - T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình - Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt. - N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng. - I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ. - Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp.
  • Hướng dẫn thanh toán