Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

6 bước lập kế hoạch truyền thông marketing từ A - Z

(1 lượt đánh giá khóa học)
Marsal Academy

Tổng quan

Chúng ta sẽ học những gì?
- Bản chất của truyền thông marketing
- Nắm rõ vai trò của 5 hình thức: Quảng cáo, PR, Tiếp thị trực tiếp, Bán hàng cá nhân, Khuyến mãi
- Quy trình chi tiết 6 bước lập kế hoạch truyền thông
Yêu cầu của khóa học
- Máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet.
Lợi ích từ khóa học
- Tự tay thực hiện các hoạt động truyền thông marketing.
- Biết cách lựa chọn những hình thức truyền thông phù hợp với bài toán và nguồn lực của mình.
- Hiểu rõ bản chất của truyền thông và các hình thức truyền tải, từ đó biết cách phối kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông marketing.
- Lập kế hoạch truyền thông chi tiết.
- Đánh giá tính khả thi của 1 kế hoạch truyền thông marketing.
Đối tượng mục tiêu
- Chủ doanh nghiệp muốn lên kế hoạch thực hiện các hoạt động truyền thông marketing và quản lý các hoạt động hiệu quả.
- Trưởng phòng hoặc người phụ trách bộ phận truyền thông của doanh nghiệp muốn lập các chiến dịch truyền thông để phục vụ hoạt động bán hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.
- Người làm content thường xuyên phải phụ trách các bài viết, ấn phẩm, quản lý fanpage ... trên các kênh truyền thông.
- Sinh viên muốn tìm hiểu kiến thức truyền thông marketing để làm nền tảng làm việc tại các công ty truyền thông và doanh nghiệp thương mại.
Giáo trình
IMC - Khối óc quyết định sự thành bại của hoạt động kinh doanh
  • Bài 1
    Giới thiệu khóa học và 6 bước làm truyền thông marketing
    04:28
    Học thử
  • Bài 2
    Bản chất truyền thông marketing tích hợp IMC
    01:50
    Học thử
  • Bài 3
    Vai trò của Quảng cáo và PR
    04:14
  • Bài 4
    Vai trò của Khuyến mãi và Bán hàng cá nhân
    02:41
  • Bài 5
    Vai trò của Tiếp thị trực tiếp (direct marketing)
    02:58
Các hình thức truyền thông tới trái tim khách hàng
  • Bài 6
    Tradition – Các hình thức truyền thông truyền thống
    07:15
  • Bài 7
    Digital – Các hình thức truyền thông
    07:09
  • Bài 8
    2 Góc nhìn khác về hình thức truyền thông marketing
    03:57
Từ ý tưởng đến hành động - 6 bước tạo ra bản kế hoạch IMC hoàn hảo
  • Bài 9
    Tầm quan trọng của 6 bước làm chiến dịch truyền thông
    06:01
  • Bài 10
    4 sai lầm khi đặt mục tiêu truyền thông
    06:53
  • Bài 11
    Hướng dẫn bước 1: 4 bước đặt mục tiêu
    05:22
  • Bài 12
    Hướng dẫn bước 2: Xác định đối tượng mục tiêu
    06:20
  • Bài 13
    3 nguyên tắc quan trọng của thông điệp truyền thông
    03:24
  • Bài 14
    Hướng dẫn bước 3: Cách xác định thông điệp
    06:43
  • Bài 15
    Hướng dẫn bước 4: Xác định hình thức truyền tải
    04:11
  • Bài 16
    Hướng dẫn bước 5: Lập kế hoạch truyền thông
    07:13
  • Bài 17
    Hướng dẫn bước 6: Đo lường đánh giá hiệu quả
    02:55
  • Bài 18
    Bài học thực tế: Chiến dịch Vinacafé Tết 2015
    11:11
  • Bài 19
    Tổng kết khóa học
    01:35
Giá khóa học 299.000đ
  • Chủ đề Sales - Marketing
  • Số bài học 19
  • Thời lượng video 01:36:20
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Marsal Academy
Học viện đào tạo nghề
3
Học viên
38
Bài giảng
9
Đánh giá
Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt. Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academy đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm: - Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu. - T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình - Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt. - N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng. - I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ. - Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp.
  • Hướng dẫn thanh toán