Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

Chinh phục quy trình CSKH nghành Dịch vụ

(0 lượt đánh giá khóa học)
Marsal Academy

Tổng quan

Bạn là nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành dịch vụ? Bạn đang đau đầu với vô số vấn đề trong quy trình chăm sóc khách hàng, tiêu chí để khách hàng thỏa mãn vượt mức mong đợi, tối ưu nguồn lực và giữ chân khách hàng, tăng lợi nhuận?

Bạn là nhân viên đang làm trong ngành dịch vụ muốn nâng năng lực bản thân và có thêm cơ sở để thăng tiến, tăng lương, thêm thưởng nhưng chưa chứng minh được đầy đủ năng lực với cấp trên? Bạn đã và đang loay hoay tìm hiểu, học hỏi kiến thức, kinh nghiệm từ bạn bè, anh chị, đồng nghiệp, đối thủ? Tuy nhiên, bạn chưa thỏa mãn, chưa tin tưởng tất cả những kiến thức, kinh nghiệm mà bản thân thu thập, học hỏi được.

Khi bạn tìm đến khóa học này và đọc những dòng này, chắc rằng bạn là một người ham học hỏi, cầu thị, cầu tiến, khát khao vươn đến thành công và "dám" hành động, "dám" tìm tòi, học hỏi và can đảm làm việc hết mình để đạt được điều mình mong muốn.

Khóa học “quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ” này có phải là một khóa học làm nên bước ngoặt cho bạn? Điều đó còn chờ bạn khám phá và kiểm chứng.
Yêu cầu của khóa học
- Máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet.
Lợi ích từ khóa học
- Nắm chắc trong tay quy trình 5 bước chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ một cách bài bản, hệ thống, các bước cụ thể chi tiết để bạn ứng dụng vào công việc của mình.
- Hiểu được bản chất của ngành dịch vụ và Marketing 7P trong ngành dịch vụ để giúp bạn làm việc với vốn tri thức dày dặn như một nhà quản lý chuyên nghiệp và tạo ra kết quả đột phá.
- Có bí quyết để chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ đạt 5 sao, biết cách đặt mục tiêu, đo lường, đánh giá, điều chỉnh để công việc ngày một vượt trội, thêm cơ hội thăng tiến, cơ hội cho đơn vị tăng lợi nhuận.
Đối tượng mục tiêu
- Nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành dịch vụ.
- Các bạn đang làm nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Các bạn sinh viên có dự định tìm hiểu nghề Sale và chăm sóc khách hàng.
Giáo trình
Tổng quan về ngành dịch vụ
  • Bài 1
    Giới thiệu khóa học và giải thích lý do ra đời khóa học
    03:35
    Học thử
  • Bài 2
    Bản chất của ngành dịch vụ và Marketing 7P trong ngành dịch vụ
    09:21
    Học thử
Quy trình CSKH ngành dịch vụ
  • Bài 3
    Bước 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn - Phần 1
    09:55
  • Bài 4
    Bước 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn - Phần 2
    11:15
  • Bài 5
    Bước 2: Chăm sóc khi khách hàng bắt đầu sử dụng dịch vụ
    05:18
  • Bài 6
    Bước 3: Chăm sóc trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ - Chăm sóc, quan sát
    07:24
  • Bài 7
    Bước 3: Chăm sóc trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ - Lưu trữ thông tin
    07:39
  • Bài 8
    Bước 4: Chăm sóc khi khách hàng kết thúc sử dụng dịch vụ
    03:55
  • Bài 9
    Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Chương trình thăm hỏi
    03:07
  • Bài 10
    Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Các chương trình tri ân khách hàng
    10:16
  • Bài 11
    Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Tổ chức chương trình tri ân khách hàng
    02:13
Bí quyết để CSKH đạt 5 sao
  • Bài 12
    Mục tiêu cần đạt được và các bước đo lường đánh giá
    07:04
  • Bài 13
    Một số phương pháp đo lường, đánh giá
    11:25
  • Bài 14
    Các chú ý khi làm chăm sóc khách hàng
    07:12
Tổng kết
  • Bài 15
    Tổng kết
    09:24
Giá khóa học 249.000đ
  • Chủ đề Sales - Marketing
  • Số bài học 15
  • Thời lượng video 01:49:03
  • Thời hạn sử dụng 12 tháng kể từ
    ngày thanh toán
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học lâu dài
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Marsal Academy
Học viện đào tạo nghề
20
Học viên
38
Bài giảng
9
Đánh giá
Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt. Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academy đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm: - Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu. - T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình - Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt. - N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng. - I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ. - Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp.
  • Hướng dẫn thanh toán