Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

Bùng nổ thương hiệu SMES với chiến dịch PR 5 bước

(0 lượt đánh giá khóa học)
Marsal Academy

Tổng quan

Quan hệ công chúng, một khái niệm không hề mới nhưng không phải ai làm kinh doanh, marketing cũng hiểu một cách chính xác và đầy đủ. Công chúng ở đây bao gồm tất cả những người, tổ chức hoặc cá nhân liên quan tới doanh nghiệp, bao gồm khách hàng, người tiêu dùng, nhân viên công ty, chính quyền, nhà báo....

Thứ hai, công chúng, dư luận, khách hàng… là những nhóm đối tượng quan trọng tác động tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, ở Việt Nam, việc xây dựng mối quan hệ với những nhóm đối tượng này chưa thực sự được quan tâm đúng và hợp lý.

Khóa học này giúp người học hiểu đúng về các khái niệm được nêu ở trên, đồng thời cung cấp một kiến thức tổng quan và bài bản nhất về quan hệ công chúng, PR, phù hợp với quy mô của các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và công nghiệp 4.0.
Yêu cầu của khóa học
- Giấy, bút hoặc máy tính cá nhân.
Lợi ích từ khóa học
- Hiểu tổng quan về PR.
- Học 5 chiến thuật PR.
- 3 hình thức PR phổ biến và dễ ứng dụng nhất.
- Sử dụng người nổi tiếng (KOLs, Celebs..) để PR cho thương hiệu một cách tự nhiên, thông minh.
- Ý tưởng tổ chức sự kiện PR thành công trên mạng Internet.
Đối tượng mục tiêu
- Nhân sự marketing, PR, truyền thông làm việc trong các doanh nghiệp hoặc liên quan tới báo chí, muốn tìm hiểu đầy đủ và tổng quan về ngành PR và ứng dụng của PR trong doanh nghiệp.
- Sinh viên ngành marketing, PR, truyền thông, quản trị kinh doanh, muốn tìm hiểu tổng quan ngành để phát triển sự nghiệp cá nhân theo định hướng làm PR chuyên nghiệp.
- Người làm kinh doanh, bán hàng, chủ doanh nghiệp SME muốn tìm hiểu về quan hệ công chúng (PR) để hỗ trợ cho công tác truyền thông, marketing của doanh nghiệp mình đạt hiểu quả, kết nối tốt hơn với khách hàng.
Giáo trình
Phần 1: Tổng quan về PR
  • Bài 1
    Giới thiệu khóa học (phần 1)
    03:09
    Học thử
  • Bài 2
    Giới thiệu khóa học (phần 2)
    04:46
    Học thử
  • Bài 3
    5 biến tạo nên hoạt động PR
    06:12
    Học thử
  • Bài 4
    Bên thứ 3 trong PR (phần 1)
    04:03
  • Bài 5
    Bên thứ 3 trong PR (phần 2)
    08:10
  • Bài 6
    5 nhóm công chúng mục tiêu
    03:05
  • Bài 7
    9 chiến thuật PR tạo thiện cảm trong PR (phần 1)
    07:30
  • Bài 8
    9 chiến thuật PR tạo thiện cảm trong PR (phần 2)
    02:42
  • Bài 9
    Thông điệp trong PR
    04:15
  • Bài 10
    Phân biệt Public Relation, Publicity & Advertising
    06:19
Phần 2: Chiến thuật sử dụng PR
  • Bài 11
    Nếu không xài PR doanh nghiệp có dễ dàng tồn tại
    06:40
  • Bài 12
    Xác định mục tiêu trong chiến dịch PR (phần 1)
    03:02
  • Bài 13
    Xác định mục tiêu trong chiến dịch PR (phần 2)
    03:14
  • Bài 14
    Xác định nhóm công chúng và mục tiêu PR trong chiến dịch
    09:23
  • Bài 15
    Phân tích nguồn lực & tình hình doanh nghiệp trước chiến dịch truyền thông
    02:38
  • Bài 16
    Xác định thông điệp PR trong chiến dịch (phần 1)
    09:00
  • Bài 17
    Xác định thông điệp PR trong chiến dịch (phần 2)
    06:37
  • Bài 18
    Chiến thuật 1 - Sử dụng kênh báo chí Online
    05:19
  • Bài 19
    Chiến thuật 2 - Điều hướng KOLs
    05:12
  • Bài 20
    Chiến thuật 3 - Tổ chức sự kiện
    09:04
  • Bài 21
    Chiến thuật 4 - Seeding trên forum, group & owned media (phần 1)
    03:11
  • Bài 22
    Chiến thuật 4 - Seeding trên forum, group & owned media (phần 2)
    09:20
  • Bài 23
    Chiến thuật 4 - Seeding trên forum, group & owned media (phần 3)
    04:01
  • Bài 24
    Chiến thuật 5 - Tận dụng kênh truyền thông uy tín
    07:09
  • Bài 25
    Sự kết hợp của PR và các kênh truyền thông khác
    07:17
  • Bài 26
    Đo lường – đánh giá – điều chỉnh hoạt động PR
    03:31
Phần 3: Các hình thức PR
  • Bài 27
    Giới thiệu 3 loại bài viết PR trên báo
    06:20
  • Bài 28
    Giới thiệu 3 ý tưởng viết bài PR (phần 1)
    06:16
  • Bài 29
    Giới thiệu 3 ý tưởng viết bài PR (phần 2)
    06:16
  • Bài 30
    Giới thiệu 3 ý tưởng viết bài PR (phần 3)
    05:38
  • Bài 31
    Đo lường, đánh giá hiệu quả bài viết PR
    04:25
  • Bài 32
    Xác định mục tiêu & ngân sách cho KOLs
    05:49
  • Bài 33
    5 tiêu chí lựa chọn KOLs phù hợp (phần 1)
    05:47
  • Bài 34
    5 tiêu chí lựa chọn KOLs phù hợp (phần 2)
    06:00
  • Bài 35
    5 tiêu chí lựa chọn KOLs phù hợp (phần 3)
    08:34
  • Bài 36
    5 tiêu chí lựa chọn KOLs phù hợp (phần 4)
    08:57
  • Bài 37
    Tổ chức cuộc thi online (phần 1)
    10:22
  • Bài 38
    Tổ chức cuộc thi online (phần 2)
    03:32
  • Bài 39
    Tổ chức sự kiện online
    06:54
  • Bài 40
    Tổ chức game show, tặng quà
    03:55
  • Bài 41
    Phân tích sức mạnh của PR trong chiến dịch truyền thông “Nhà Là Nơi – Fami”
    02:37
Giá khóa học 249.000đ
  • Chủ đề Sales - Marketing
  • Số bài học 41
  • Thời lượng video 03:56:11
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Marsal Academy
Học viện đào tạo nghề
6
Học viên
38
Bài giảng
9
Đánh giá
Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt. Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academy đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm: - Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu. - T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình - Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt. - N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng. - I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ. - Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp.
  • Hướng dẫn thanh toán