Chiến lược Digital Marketing

Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

Chiến lược Digital Marketing

(0 lượt đánh giá khóa học)
Marsal Academy

Tổng quan

Khóa học này sẽ mang đến cho bạn các kiến thức:
- Hành vi khách hàng trên Digital, những tác động của việc sử dụng Internet và các thiết bị số tới cuộc sống hàng ngày và thói quen mua sắm của người tiêu dùng trong thời điểm công nghiệp 4.0.
- Bản chất của Digital Marketing, việc sử dụng công nghệ số, sử dụng các thiết bị có kết nối Internet vào công việc làm marketing của các doanh nghiệp, và hiểu sự khác biệt giữa kênh, chiến thuật, và chiến lược, để có thể dễ dàng tự mình vận hành các nền tảng Digital.
- 5 chiến lược Digital Marketing bài bản, được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi TNI Business School, được miêu tả và phân tích kèm theo trường hợp thực tế của các thương hiệu: Tuborg, ANA, Nike, Vinacafe, Brands Vietnam, CellphoneS, Hubspot, Wefit, và Tiki.
- Cách thức phân tích khách hàng và doanh nghiệp để xác định được mục tiêu chiến lược, kèm theo khung kế hoạch triển khai chiến lược, đi tới tận các bước đánh giá, đo lường, và điều chỉnh.
Yêu cầu của khóa học
- Giấy, bút hoặc máy tính cá nhân có kết nối internet
Lợi ích từ khóa học
- Hiểu về những đặc thù hành vi của khách hàng trên Digital.
- Hiểu rõ bản chất, mục đích của Digital Marketing.
- Hiểu được sự khác biệt giữa kênh, chiến thuật, và chiến lược được vận hành trên các nền tảng Digital.
- Biết được 5 chiến lược Dital Marketing để định hướng cho công việc kinh doanh.
- Biết được cách thức phân tích khách hàng và doanh nghiệp để xác định chiến lược kinh doanh.
Đối tượng mục tiêu
- Những người đang thường xuyên phải sử dụng các kênh Digital để phục vụ cho công việc kinh doanh.
- Các startup, các chủ shop online chưa nắm được cách làm Digital Marketing một cách bài bản và hệ thống.
- Sinh viên muốn thực tập, làm việc tại bộ phận marketing ở vị trí nhân viên digital.
Giáo trình
Tại sao bạn cần phải có chiến lược trên Digital?
  • Bài 1
    Tại sao lại là Digital Marketing?
    05:01
    Học thử
  • Bài 2
    7 phút cập nhật những gì mới nhất trong thế giới Digital
    07:46
    Học thử
  • Bài 3
    Trở về với bản chất của Digital Marketing
    05:15
    Học thử
  • Bài 4
    Biến từ chiến thuật trở thành chiến lược
    04:41
Cách bạn xác định mục tiêu chiến lược khi làm Digital Marketing
  • Bài 5
    Mô hình 4T về hành vi khách hàng trên Digital
    04:14
  • Bài 6
    Mục tiêu chiến lược: Những khách hàng trung thành
    04:05
  • Bài 7
    Khách hàng trung thành trên Digital có thể không như bạn nghĩ!
    05:05
  • Bài 8
    Phân tích đặc thù doanh nghiệp của bạn để xác định chiến lược
    07:45
5 Chiến lược Digital Marketing cho doanh thu bền vững
  • Bài 9
    Đâu là nguồn gốc của chiến lược?
    04:30
  • Bài 10
    Chiến lược số 1: Branding Model
    08:45
  • Bài 11
    Chiến lược số 2: Content Publisher Model
    09:14
  • Bài 12
    Chiến lược số 3: Online Information Model
    06:38
  • Bài 13
    Chiến lược số 4: Lead Generation Model
    08:37
  • Bài 14
    Chiến lược số 5: E-commerce Model
    08:22
Triển khai các chiến lược Digital Marketing như thế nào?
  • Bài 15
    Hệ thống lại các kênh triển khai Digital Marketing mà chúng ta có
    08:46
  • Bài 16
    Lựa chọn kênh Digital như thế nào?
    04:07
  • Bài 17
    Khung kế hoạch triển khai các chiến lược Digital Marketing – Tiếp cận & Tương tác
    10:22
  • Bài 18
    Khung kế hoạch triển khai các chiến lược Digital Marketing – Thanh toán & Trung thành
    05:55
  • Bài 19
    Liên tục tối ưu hiệu quả triển khai chiến lược bằng 3D: Đo lường – Đánh giá – Điều chỉnh
    05:11
  • Bài 20
    Trở về với hành vi của khách hàng: Chúng ta hoàn thành một vòng công việc
    03:23
Giá khóa học 249.000đ
  • Chủ đề Sales - Marketing
  • Số bài học 20
  • Thời lượng video 02:07:42
  • Thời hạn sử dụng 12 tháng kể từ
    ngày thanh toán
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học lâu dài
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Marsal Academy
Học viện đào tạo nghề
13
Học viên
38
Bài giảng
9
Đánh giá
Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt. Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academy đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm: - Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu. - T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình - Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt. - N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng. - I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ. - Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp.
  • Hướng dẫn thanh toán