Tổng quan
Khóa học này sẽ mang đến cho bạn các kiến thức:
- Hành vi khách hàng trên Digital, những tác động của việc sử dụng Internet và các thiết bị số tới cuộc sống hàng ngày và thói quen mua sắm của người tiêu dùng trong thời điểm công nghiệp 4.0.
- Bản chất của Digital Marketing, việc sử dụng công nghệ số, sử dụng các thiết bị có kết nối Internet vào công việc làm marketing của các doanh nghiệp, và hiểu sự khác biệt giữa kênh, chiến thuật, và chiến lược, để có thể dễ dàng tự mình vận hành các nền tảng Digital.
- 5 chiến lược Digital Marketing bài bản, được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi TNI Business School, được miêu tả và phân tích kèm theo trường hợp thực tế của các thương hiệu: Tuborg, ANA, Nike, Vinacafe, Brands Vietnam, CellphoneS, Hubspot, Wefit, và Tiki.
- Cách thức phân tích khách hàng và doanh nghiệp để xác định được mục tiêu chiến lược, kèm theo khung kế hoạch triển khai chiến lược, đi tới tận các bước đánh giá, đo lường, và điều chỉnh.
Yêu cầu của khóa học
- Giấy, bút hoặc máy tính cá nhân có kết nối internet
Lợi ích từ khóa học
- Hiểu về những đặc thù hành vi của khách hàng trên Digital.
- Hiểu rõ bản chất, mục đích của Digital Marketing.
- Hiểu được sự khác biệt giữa kênh, chiến thuật, và chiến lược được vận hành trên các nền tảng Digital.
- Biết được 5 chiến lược Dital Marketing để định hướng cho công việc kinh doanh.
- Biết được cách thức phân tích khách hàng và doanh nghiệp để xác định chiến lược kinh doanh.
Đối tượng mục tiêu
- Những người đang thường xuyên phải sử dụng các kênh Digital để phục vụ cho công việc kinh doanh.
- Các startup, các chủ shop online chưa nắm được cách làm Digital Marketing một cách bài bản và hệ thống.
- Sinh viên muốn thực tập, làm việc tại bộ phận marketing ở vị trí nhân viên digital.
Giáo trình
Tại sao bạn cần phải có chiến lược trên Digital?
-
Bài 1
Tại sao lại là Digital Marketing?
05:01
Học thử
-
Bài 2
7 phút cập nhật những gì mới nhất trong thế giới Digital
07:46
Học thử
-
Bài 3
Trở về với bản chất của Digital Marketing
05:15
Học thử
-
Bài 4
Biến từ chiến thuật trở thành chiến lược
04:41
Cách bạn xác định mục tiêu chiến lược khi làm Digital Marketing
-
Bài 5
Mô hình 4T về hành vi khách hàng trên Digital
04:14
-
Bài 6
Mục tiêu chiến lược: Những khách hàng trung thành
04:05
-
Bài 7
Khách hàng trung thành trên Digital có thể không như bạn nghĩ!
05:05
-
Bài 8
Phân tích đặc thù doanh nghiệp của bạn để xác định chiến lược
07:45
5 Chiến lược Digital Marketing cho doanh thu bền vững
-
Bài 9
Đâu là nguồn gốc của chiến lược?
04:30
-
Bài 10
Chiến lược số 1: Branding Model
08:45
-
Bài 11
Chiến lược số 2: Content Publisher Model
09:14
-
Bài 12
Chiến lược số 3: Online Information Model
06:38
-
Bài 13
Chiến lược số 4: Lead Generation Model
08:37
-
Bài 14
Chiến lược số 5: E-commerce Model
08:22
Triển khai các chiến lược Digital Marketing như thế nào?
-
Bài 15
Hệ thống lại các kênh triển khai Digital Marketing mà chúng ta có
08:46
-
Bài 16
Lựa chọn kênh Digital như thế nào?
04:07
-
Bài 17
Khung kế hoạch triển khai các chiến lược Digital Marketing – Tiếp cận & Tương tác
10:22
-
Bài 18
Khung kế hoạch triển khai các chiến lược Digital Marketing – Thanh toán & Trung thành
05:55
-
Bài 19
Liên tục tối ưu hiệu quả triển khai chiến lược bằng 3D: Đo lường – Đánh giá – Điều chỉnh
05:11
-
Bài 20
Trở về với hành vi của khách hàng: Chúng ta hoàn thành một vòng công việc
03:23