Làm phim hoạt hình 3D với Autodesk Maya - Phần 2 gắn xương

Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

Làm phim hoạt hình 3D với Autodesk Maya - Phần 2 gắn xương

(0 lượt đánh giá khóa học)

Tổng quan

Bạn yêu thích những bộ phim hoạt hình tuyệt hay của Hollywood.

Bạn mê mải với hoạt họa 3D đẹp tuyệt vời.

Bạn cũng muốn tạo hình họa nhưng không biết sử dụng công cụ hỗ trợ nào để bạn được sống trọn trong thế giới hoạt hình của riêng mình.

Với công cụ 3D Maya, tổ hợp phần mềm cung cấp tính năng sáng tạo toàn diện cho những nhân vật cao cấp bởi bộ hiệu ứng tăng năng suất mô hình.
3D Maya giúp nâng cao năng suất làm việc, xử lý mô hình làm mịn toàn diện và render linh hoạt để bạn hoàn thành trọn vẹn ước mơ tạo ra bộ phim hoạt hình của chính
mình.

Hãy để những nhân vật hoạt hình của bạn được chuyển động bằng khóa học Làm phim hoạt hình 3D với Maya ngay thôi.
Yêu cầu của khóa học
- Máy tính, điện thoại có kết nối internet.
Lợi ích từ khóa học
- Làm quen với không gian Maya, thao tác trong không gian 3D.
- Tự dựng nhân vật Maya.
- Biết cách làm Photoshop và tạo UV cho nhân vật hoạt hình.
- Làm cho nhân vật hoạt hình chuyển động linh hoạt.
- Cách xuất phim trong Adobe Premiere.
Đối tượng mục tiêu
- Tất cả những ai yêu thích và muốn trải nghiệm với phim hoạt hình.
- Những người làm phim hoạt hình, làm quảng cáo hay digital marketing.
- Các đối tượng quan tâm đến lĩnh vực thiết kế 3D nói chung.
Giáo trình
Cách gắn xương trong MAYA
  • Bài 1
    Khái niệm về xương trong MAYA
    06:38
  • Bài 2
    Cách chỉnh sửa xương
    05:51
  • Bài 3
    Các công cụ chỉnh sửa xương
    06:38
  • Bài 4
    Thực hành vẽ xương chân
    08:16
  • Bài 5
    Khái niệm FK và IK
    02:58
  • Bài 6
    Cách tạo bộ điều khiển
    10:09
  • Bài 7
    Cách kết nối các bộ điều khiển
    04:48
  • Bài 8
    Cách chỉnh vùng ảnh hưởng của xương
    04:48
  • Bài 9
    Cách gắn IK xương chânnhân vật hoạt hình
    19:55
  • Bài 10
    Cách gắn bộ điều khiển cho IK xương chân nhân vật
    19:55
  • Bài 11
    Cách gắn IK và bộ điều khiển xương tay nhân vật
    25:01
  • Bài 12
    Cách gắn IK và bộ điều khiển xương thân nhân vật
    15:05
  • Bài 13
    Hoàn thành và căn chỉnh xương nhân vật
    14:05
  • Bài 14
    Cách gắn các phụ kiện cho nhân vật
    01:52
  • Bài 15
    Vẽ vung ảnh hưởng của xương
    16:28
  • Bài 16
    Cách tháo xương ra khỏi nhân vật
    01:42
Giá khóa học 249.000đ
  • Chủ đề Nhiếp ảnh - Dựng phim
  • Số bài học 16
  • Thời lượng video 02:44:09
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Giảng viên đồ hoạ 2D và 3D tại các trung tâm ARENA
0
Học viên
9
Bài giảng
0
Đánh giá
Giảng viên Khổng Minh Phương Có 10 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực đồ họa 2D và 3D. 2012- đến nay : Cộng tác giảng dạy tại các trung tâm ARENA , 1 số trường Đại học Quốc Gia , Kỹ thuật Quân sự bộ môn : 2D, 3D ( AI , PS , ID, Premie, AE, Audion, 3Dsmax, Maya ). 2012 : Làm việc và giảng dạy tại VTC Academy bộ môn 3D . 2011 : Làm việc tại VMG với vai trò 2D game UI Desgin. 2010 : Làm việc tại VTC online với vai trò 2D Artist game UI Design trong dự án Squad game. 2009 : Làm việc tại Punch Entertainment với vai trò 2D Artist game UI Design. 2008: làm việc tại Curious Development với vai trò 3D 2D Leader Artist game. 2007 : Làm viêc tại FPT – Fsoftware dự án của Nhật Bản với vai trò 3D Leader modeler , texture. 2006 : Làm việc cho công ty 3DVN với vai trò 3D modeler , texture , animation.
  • Hướng dẫn thanh toán