Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

Nghệ thuật Marketing ngành du lịch

(0 lượt đánh giá khóa học)
Hồ Thị Như Quỳnh

Tổng quan

Trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, bản thân các doanh nghiệp du lịch cũng gặp nhiều thách thức trong việc chọn lựa chiến lược marketing sao cho hiệu quả.

Bạn có biết rằng, 82% số lượng đặt phòng đã được thực hiện thông qua trang web của nhà điều hành tour du lịch hoặc hoạt động, và gần một nửa những giao dịch đó (49%) được thực hiện trên Smartphone. Mặc dù tỷ lệ hoàn thành đặt phòng trên Smartphone thấp hơn so với các ngành khác nhưng Mobile booking đã tăng đáng kể so với năm 2016, đạt 31%.

Theo Dave O'Kelly, Giám đốc điều hành SANDEMANs NEW Europe: "Hơn 50% số đặt phòng của chúng tôi được thực hiện trên Smartphone và thường là trước 2 tuần thực hiện tour. Điều đó tạo ra nhiều cơ hội cho chúng tôi... Chúng tôi có thể tạo điều kiện dễ dàng hơn, thú vị hơn từ trước, trong và sau chuyến đi, giúp du khách gia tăng sở hữu nhiều trải nghiệm."

Còn ở Việt Nam, theo thống kê giai đoạn 2013-2016, doanh thu ngành du lịch trên nền tảng các ứng dụng di động đã tăng đến 58,1%. Điều đó có nghĩa là Du lịch thông minh đang trở thành một xu thế, đòi hỏi các doanh nghiệp du lịch muốn phát triển phải chú trọng tới các kênh Digital marketing.

Khóa học của Giảng viên Hồ Thị Như Quỳnh được xây dựng để giúp học viên và doanh nghiệp:
- Nghiên cứu thị trường du lịch;
- Chính sách trong Marketing ngành du lịch;
- Doanh nghiệp du lịch cần làm gì để thúc đẩy hiệu quả hoạt động marketing?
- Nâng cao trải nghiệm dịch vụ dành cho khách hàng.
- Các phương pháp marketing hiệu quả.
- Lan tỏa thông tin trên các cộng đồng khách hàng mục tiêu.
- ....
Yêu cầu của khóa học
Máy tính, điện thoại có kết nối internet.
Lợi ích từ khóa học
Kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, thông qua bài giảng học viên có thể áp dụng ngay cho các hoạt động của:
- Công ty lữ hành; du lịch
- Khách sạn;
- Công ty tổ chức sự kiện…
Đối tượng mục tiêu
Khóa học "Nghệ thuật marketing ngành du lịch" phù hợp với:
- Sinh viên ngành Quản trị dịch vụ và lữ hành;
- Hướng dẫn viên du lịch;
- Người làm quản lý nhà hàng; khách sạn.
Giáo trình
Marketing du lịch
  • Bài 1
    Tổng quan về Marketing du lịch
    12:25
    Học thử
  • Bài 2
    Vai trò, chức năng của Marketing du lịch
    13:57
    Học thử
  • Bài 3
    Chiến lược Marketing trong doanh nghiệp du lịch
    12:54
  • Bài 4
    Quy trình xây dựng chiến lược
    12:35
  • Bài 5
    Giới thiệu về thị trường du lịch
    15:42
  • Bài 6
    Mục tiêu, nội dung, phương pháp nghiên cứu thị trường du lịch
    19:05
  • Bài 7
    Chính sách sản phẩm trong Marketing Du lịch
    23:26
  • Bài 8
    Chính sách giá trong Marketing Du lịch
    06:54
  • Bài 9
    Mục tiêu của chính sách giá
    05:32
  • Bài 10
    Chính sách phân phối
    10:08
  • Bài 11
    Chính sách xúc tiến hỗn hợp
    18:53
  • Bài 12
    Nội dung Marketing con người, quy trình, triết lý
    04:14
  • Bài 13
    Tổng kết khóa học
    02:59
Giá khóa học 699.000đ
  • Chủ đề Sales - Marketing
  • Số bài học 13
  • Thời lượng video 02:38:44
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Hồ Thị Như Quỳnh
Giảng viên
0
Học viên
6
Bài giảng
0
Đánh giá
- Chuyên viên chương trình hợp tác quốc tế - Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. - Trợ lý Ban giám đốc- Tập đoàn Chu Việt – Chi nhánh Hà Nội- Chi nhánh Hà Nội. - Cố vấn học tập – Topica. - Giảng viên Ngành Quản trị Dịch vụ du lịch và lữ hành – Khoa Kinh tế Quản trị kinh doanh – Đại học Phương Đông – Hà Nội. - Đã tham gia giảng dạy 1 khóa học Phương pháp giáo dục trẻ từ 0-6 tuổi bên edumall với hơn 10.000 học viên; Giai đoạn Ngôn ngữ vàng cho trẻ; Kĩ năng mềm cho trẻ; Giáo dục sớm cho trẻ từ 0-3 tuổi,.... - Giảng viên đã trải nghiệm thực tế với trẻ em cũng như trao đổi với Giáo viên mầm on, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và bậc phụ huynh có con nằm trong độ tuổi này; các Chuyên gia tâm lý và thực tế cho thấy rất nhiều bậc phụ huynh cần sự hỗ trợ từ xã hội để hiểu hơn về con mình, làm bạn cùng con và có phương pháp giáo dục cho trẻ là thực sự cần thiết và ý nghĩa đối với trẻ và phụ huynh - 7 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Marketing du lịch. - Xuất bản Giáo trình Marketing du lịch. - Tham gia hội thảo, nghiên cứu khoa học liên quan đến Marketing du lịch. - Thực tế một số nước và mô hình khách sạn, nhà hàng, công ty lữ hành trong và ngoài nước.
  • Hướng dẫn thanh toán