Chia sẻ khóa học nhận ngay hoa hồng cực khủng lên đến 45% Thử ngay

Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp

(1 lượt đánh giá khóa học)
Nguyễn Bá Dương

Tổng quan

- Hằng ngày chúng ta thường nghe nói đến thương hiệu qua nhiều kênh thông tin khác nhau, bao gồm: Thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty và thương hiệu lãnh đạo.
- Cũng giống như thương hiệu hàng hóa, thương hiệu cá nhân là giá trị của một cá nhân giúp phân biệt cá nhân đó với những người khác.
- Thương hiệu cá nhân Lãnh đạo không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến công ty và sản phẩm.
Yêu cầu của khóa học
- Máy tính, điện thoại có kết nối Internet.
- Môi trường yên tĩnh.
- Giấy và bút để ghi chép.
Lợi ích từ khóa học
- Hiểu rõ về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu.
- Các nguyên tắc và cách xây dựng một thương hiệu riêng biệt và độc đáo.
- Các lỗi nên tránh trong xây dựng thương hiệu để không vi phạm về thương hiệu.
Đối tượng mục tiêu
- Giám đốc, chủ doanh nghiệp và những người quản lý.
- Tất cả những người muốn xây dựng hình ảnh cá nhân riêng của mình trong mắt người khác.
Giáo trình
Phần 1 - Tổng quan về thương hiệu
  • Bài 1
    Thương hiệu là gì?
    02:46
    Học thử
  • Bài 2
    Phân loại thương hiệu
    05:14
    Học thử
  • Bài 3
    Các yếu tố tạo nên thương hiệu
    06:28
Phần 2 - Thương hiệu cá nhân
  • Bài 4
    Khi nào cần xây dựng thương hiệu cá nhân
    03:40
  • Bài 5
    Thương hiệu cá nhân trong thị trường hiện nay
    02:52
  • Bài 6
    Tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân
    10:00
  • Bài 7
    Các chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân
    10:06
  • Bài 8
    Cách xây dựng thương hiệu cá nhân
    03:15
Phần 3 - Xây dựng thương hiệu lãnh đạo
  • Bài 9
    Thương hiệu lãnh đạo. Khác biệt giữa thương hiệu cá nhân
    03:23
  • Bài 10
    Quy trình xây dựng thương hiệu NGƯỜI LÃNH ĐẠO
    03:09
  • Bài 11
    Các hình mẫu lãnh đạo phổ biến
    01:58
  • Bài 12
    Xây dựng thương hiệu NGƯỜI LÃNH ĐẠO
    04:07
  • Bài 13
    Thương hiệu lãnh đạo – bên ngoài & bên trong
    04:21
  • Bài 14
    Kết hợp thương hiệu cá nhân với thị trường mục tiêu
    04:37
  • Bài 15
    Thực hiện truyền thông
    02:23
  • Bài 16
    Quản trị rủi ro trong xây dựng thương hiệu lãnh đạo
    09:18
  • Bài 17
    Tổng kết phần 3
    01:48
Phần 4 - Thương hiệu doanh nghiệp
  • Bài 18
    Vai trò của Thương hiệu doanh nghiệp
    01:22
  • Bài 19
    Tại sao phải xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
    05:12
  • Bài 20
    Chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
    08:25
  • Bài 21
    Thực hiện Chiến lược thương hiệu
    02:56
  • Bài 22
    Định vị thương hiệu
    01:41
  • Bài 23
    Phân tích chiến lược định vị thương hiệu
    03:24
  • Bài 24
    Các phương pháp định vị thương hiệu tiêu biểu
    01:31
  • Bài 25
    Thông điệp định vị - Thương hiệu doanh nghiệp vừa & nhỏ
    00:49
  • Bài 26
    Những sai lầm dễ mắc phải
    01:42
  • Bài 27
    Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
    02:50
  • Bài 28
    Mục đích xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
    04:34
  • Bài 29
    Khác biệt thương hiệu - Cuộc chiến nhận thức
    06:38
  • Bài 30
    Thách thức trong xây dựng thương hiệu
    02:36
  • Bài 31
    Những lưu ý khi chọn Slogan cho doanh nghiệp
    01:09
  • Bài 32
    Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp
    04:27
  • Bài 33
    Định giá thương hiệu
    03:13
  • Bài 34
    Thương hiệu thâm nhập thị trường - Mở rộng kinh doanh
    04:38
Giá khóa học 249.000đ
  • Chủ đề Phát triển cá nhân
  • Số bài học 34
  • Thời lượng video 02:16:32
Thêm vào giỏ hàng
Mua 1 lần
học trọn đời
Học mọi lúc
mọi nơi
Dễ hiểu
dễ áp dụng
Kiến thức
sâu rộng
Nguyễn Bá Dương
Tiến sĩ
5
Học viên
15
Bài giảng
5
Đánh giá
Hơn 14 năm làm việc và quản lý tại ngân hàng Vietcombank và công ty chứng khoán Vietcombank, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công, lãnh đạo, bán hàng, xây dựng hệ thống marketing và tự động hóa doanh nghiệp. Hơn 16 năm kinh nghiệm làm công tác đào tạo và huấn luyện TRỰC TIẾP cho hàng nghìn CEO và hàng trăm nghìn người, đặc biệt đã đào tạo huấn luyện trực tiếp cho các giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ. Top 100 doanh nhân tiên phong hàng đầu Việt Nam năm 2013. Với phương châm: “Tiên phong đổi mới – kết nối thành công” và sứ mệnh: “Truyền cảm hứng, tạo động lực và mang lại lợi ích, giá trị cho xã hội” cho cộng đồng người Việt để khơi dậy khát vọng làm giàu, góp phần phát triển kinh tế đất nước thông qua việc phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn, các kỹ năng chuyên nghiệp và nền tảng văn hóa cho các cá nhân, tổ chức và cộng đồng. Tác giả 2 cuốn sách "Kungfu Bán Hàng Triệu Đô" và "Chìa Khóa Lãnh Đạo" nổi tiếng và nhiều cuốn sách khác. Đặc biệt hơn hết là người đầu tiên tại Việt Nam tổ chức và huấn luyện thành công chương trình Boss Camp - Trại huấn luyện doanh nhân kinh doanh 9 ngày liên tục.
  • Hướng dẫn thanh toán