Quy chế giải quyết tranh chấp

Vanhoaphuongdong.vn sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại và hỗ trợ khách hàng một cách tối đa liên quan đến giao dịch tại website: www.vanhoaphuongdong.vn.

Khi phát sinh tranh chấp, Vanhoaphuongdong.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Vanhoaphuongdong.vn và thực hiện quy trình xử lý khiếu nại theo các bước sau:

  • Bước 1: Khách hàng gửi các góp ý, thắc mắc hoặc khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của Vanhoaphuongdong.vn qua thư điện tử: cskh@vanhoaphuongdong.vn
  • Bước 2: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Vanhoaphuongdong.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì phía Vanhoaphuongdong.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Vanhoaphuongdong.vn thì ban quản trị website sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo các quy định của pháp luật hiện hành.

 

VANHOAPHUONGDONG.VN – NÂNG CAO TẦNG TRI THỨC

  • Hướng dẫn thanh toán