Cơ chế giải quyết tranh chấp

1. Tiếp nhận khiếu nại:

Vanhoaphuongdong.vn sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại và hỗ trợ khách hàng một cách tối đa liên quan đến giao dịch tại website: www.vanhoaphuongdong.vn.

Khi phát sinh tranh chấp, Vanhoaphuongdong.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Vanhoaphuongdong.vn và thực hiện quy trình xử lý khiếu nại.

Cách thức liên hệ: khách hàng gửi khiếu nại liên quan đến giao dịch thực hiện trên website bằng cách liên hệ với Vanhoaphuongdong.vn hoặc Người bán, thông qua một trong các hình thức sau đây:

- Gọi điện thoại:

Vanhoaphuongdong.vn

Người bán

0247.101.9119

Thông tin về Người bán được niêm yết trên website www.vanhoaphuongdong.vn

- Gửi email:

Vanhoaphuongdong.vn

Người bán

cskh@vanhoaphuongdong.vn

Thông tin về Người bán được niêm yết trên website www.vanhoaphuongdong.vn

- Gửi văn bản hoặc gặp trực tiếp tại địa chỉ làm việc:

Vanhoaphuongdong.vn

Người bán

Sàn TMĐT Vanhoaphuongdong.vn - Công ty Cổ phần Phát triển Văn hóa Phương Đông, địa chỉ: Số 3 ngõ 93 phố Vũ Hữu, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Thông tin về Người bán được niêm yết trên website www.vanhoaphuongdong.vn


2. Trách nhiệm giải quyết khiếu nại:

- Khiếu nại liên quan đến dịch vụ của Công ty trên website www.vanhoaphuongdong.vn: như khiếu nại về thông tin đăng tải, khiếu nại về chính sách bảo mật thông tin,… Đối với những khiếu nại này, Vanhoaphuongdong.vn sẽ chịu trách nhiệm giải quyết cho người khiếu nại trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận được thông tin khiếu nại.

- Khiếu nại liên quan đến hàng hóa, giao dịch, bồi thường, bảo hành về hàng hóa và dịch vụ, Khách hàng và Người bán tiến hành thỏa thuận giải quyết khiếu nại với nhau. Tuy nhiên, Vanhoaphuongdong.vn sẽ hỗ trợ khách hàng theo chính sách khiếu nại của Vanhoaphuongdong.vn như sau:

+ Vanhoaphuongdong.vn là nơi để người thông tin một cách dễ dàng hiệu quả. Mọi giao dịch về hàng hóa, dịch vụ do Khách hàng và Người bán tự thỏa thuận với nhau. Tuy nhiên, để hỗ trợ hơn nữa tới quyền lợi của người tiêu dùng, Vanhoaphuongdong.vn cam kết hỗ trợ khách hàng liên quan đến vấn đề giải quyết tranh chấp khiếu nại.

+ Vanhoaphuongdong.vn không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại cho Khách hàng liên quan đến tính hợp pháp, tính xác thực về các thông tin, đặc điểm hàng hóa, dịch vụ. Tuy nhiên, Vanhoaphuongdong.vn có vai trò cung cấp các thông tin cho Khách hàng và các hỗ trợ khác trong khả năng để giúp Khách hàng bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.

+ Vanhoaphuongdong.vn tiếp nhận thông tin từ Khách hàng để kiểm tra, xác thực và quản lý nội dung thông tin đăng tải trên Sàn giao dịch thương mại điện tử. 

Nếu cần hỗ trợ, hãy gọi theo số hotline: 0247.101.9119

 

VANHOAPHUONGDONG.VN – NÂNG CAO TẦNG TRI THỨC

  • Hướng dẫn thanh toán